12/07/2016 06:17 GMT+7

​Hai người bị bắn chết ngay tại tòa án ở Michigan 

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Hai nhân viên tòa án bị bắn chết ngay bên trong một tòa án tại thị trấn St. Joseph ở tây nam thành phố Michigan, hung thủ bị bắn hạ ngay sau đó.

Tòa án hạt Berrien, nơi xảy ra vụ xả súng làm chết hai nhân viên tòa án - Ảnh: Newsoneplace
Tòa án hạt Berrien, nơi xảy ra vụ xả súng làm chết hai nhân viên tòa án - Ảnh: Newsoneplace

Theo Reuters, thông tin về sự việc tại cuộc họp báo, cảnh sát Paul Bailey cho biết: "Vào khoảng 14g25' (ngày 11-7 giờ địa phương) đã xảy ra hỗn loạn trên tầng ba của tòa án. Một người đã bắn vào hai nhân viên của tòa khiến cả hai đều tử vong, một cảnh sát khác lúc này đang được cấp cứu tại bệnh viện".

Ông Paul Bailey cũng nói kẻ gây án mạng đã bị bắn chết. Tên này là một nghi phạm đang bị giam giữ chờ xét xử. Chưa rõ bằng cách nào hắn đoạt được vũ khí từ một nhân viên hành pháp và bắt đầu xả súng vào mọi người.

Cơ quan chức năng chưa cung cấp danh tính kẻ xả súng.

Vụ xả súng sát hại các nhân viên tòa án và cảnh sát xảy ra chỉ bốn ngày sau sự việc 5 cảnh sát ở Dallas bị một tay súng bắn tỉa sát hại với động cơ mà hắn tuyên bố là nhằm trả thù sự trấn áp của cảnh sát với người Mỹ gốc Phi.

St. Joseph là thị trấn nằm bên hồ Michigan, phía bên kia là thành phố Chicago. Những người bị thương trong vụ xả súng hiện được điều trị tại Trung tâm y tế khu vực Lakeland.

Theo truyền thông địa phương, tất cả các tòa nhà trong khu vực xảy ra vụ việc đều đã được phong tỏa và cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra về vụ xả súng xảy ra tại tòa án hạt Berrien.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mỹ xả súng Michigan