12/04/2013 09:46 GMT+7

Hai lần bị dọa bom, một trường ĐH Mỹ đóng cửa

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Trường ĐH St. Thomas ở Houston, bang Texas (Mỹ) đã phải sơ tán sau khi hai lần bị dọa có bom.

taPCamLV.jpgPhóng to
Xe cảnh sát tại Trường St. Thomas sau các đe dọa đánh bom - Ảnh: khou.com

Theo tờ Houston Chronicle, thư viện Doherty của Trường St. Thomas nhận được email dọa có bom vào khoảng 8g sáng 11-4 theo giờ địa phương (tức 20g tối 11-4 theo giờ VN). Đến 10g cùng ngày (tức 22g giờ VN), một cuộc gọi nặc danh gọi đến văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harris cũng ra đe dọa tương tự.

Ngay sau đó, toàn bộ những người có mặt tại thư viện và một khu nhà khác thuộc ĐH này được sơ tán, và cảnh sát Houston đã có mặt để rà soát tìm bom dưới sự trợ giúp của chó nghiệp vụ.

Cảnh sát cho biết sau cảnh báo bom đầu tiên, Trường ĐH St. Thomas đã gửi thông báo khẩn cho các giảng viên, nhân viên và sinh viên, sau đó mới yêu cầu sơ tán. Toàn bộ các lớp học và các sự kiện diễn ra tại trường đều bị đình chỉ sau khi có cảnh báo bom thứ hai.

Đến 15g30 cùng ngày (3g30 sáng nay 12-4 theo giờ VN), trường này đã mở cửa trở lại sau khi cảnh sát không tìm thấy gì khả nghi.

ĐH St. Thomas không phải là trường đầu tiên ở Texas bị dọa có bom. Nhiều trường trung học và ĐH khác ở bang này cũng từng gặp rắc rối tương tự, trong đó có ĐH Texas A&M.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên