31/12/2013 08:19 GMT+7

Hà Nội: nhiều chương trình giải trí cho thiếu nhi

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Trong suốt hai ngày 31-12 và Tết dương lịch, sân khấu xiếc liên tục sáng đèn để phục vụ các em nhỏ. Chương trình xiếc tổng hợp Chào xuân Giáp Ngọ tại rạp xiếc Trung ương (67-69 Trần Nhân Tông, Hà Nội) sẽ đem đến sự tươi vui, rộn ràng trong năm mới.

Ngoài các tiết mục xiếc thú truyền thống như: khỉ đi xe đạp, gấu lái môtô, chó làm toán, các màn trình diễn ảo thuật..., nghệ sĩ Hồng Kỳ - người bạn 30 năm của các em nhỏ - cũng tham gia trình diễn.

Ngoài ra, như thường lệ, tại 29 quận huyện của Hà Nội sẽ có các chương trình biểu diễn ca nhạc chào mừng năm mới trong tối 31-12. Tại quảng trường Cách Mạng Tháng Tám cũng diễn ra chương trình ca nhạc tạp kỹ và lễ hội đếm ngược chào đón năm mới. Ở các địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ, nhiều chương trình chào đón năm mới với quy mô nhỏ cũng diễn ra. Nghệ sĩ Phó An My và Lê Cát Trọng Lý cũng đánh dấu những thời khắc cuối cùng của năm 2013 bằng một đêm nhạc tại Đờ Luých bar (Đặng Thai Mai, Hà Nội).

Trong ngày nghỉ Tết dương lịch, người Hà Nội cũng có thể dành thời gian tham quan các triển lãm tranh: Miền cảm xúc từ ngày 3 đến 20-1-2014, giới thiệu gần 30 tác phẩm của hai họa sĩ Nguyễn Trọng Tài và Đặng Văn Quỳnh; triển lãm ảnh Hà Nội sắc màu tại L’Espace (24 Tràng Tiền) hay triển lãm tranh tường của nhóm nghệ sĩ Nhật Bản tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản (27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) kéo dài đến 16-2.

Tối 31-12 tại quảng trường Nhà hát lớn, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội chào đón sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ quốc tế và thưởng thức những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng đẳng cấp thế giới.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên