09/07/2014 08:37 GMT+7

Hà Lan có ưu thế nếu sút luân lưu 11m

N.K. ghi
N.K. ghi

TT - Tôi hi vọng Argentina sẽ thắng Hà Lan để vào chung kết. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa những đội bóng hàng đầu thế giới.

Argentina có hai ngôi sao tấn công rất nguy hiểm là Messi và Higuain, Hà Lan cũng không chịu kém với Van Persie và Robben. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu của hai cầu thủ thuận chân trái Messi và Robben.

Ở những trận vòng bảng và vòng 16 đội, tuy Argentina làm không ít người xem phải thất vọng nhưng họ đã thi đấu tốt hơn trong trận thắng Bỉ 1-0 ở tứ kết. Trong khi đó, Hà Lan dù chưa thể hiện phong độ thật sự thuyết phục cũng cho thấy khả năng đáng sợ của mình qua từng trận đấu. Không chỉ tấn công tốt, Hà Lan còn cho thấy khả năng quyết định trận đấu trong tích tắc nhờ HLV Van Gaal. Ở các trận đã qua của Hà Lan, ông Van Gaal cho thấy mình là một HLV giỏi chiến thuật, điều chỉnh tốt thế trận để có thể làm thay đổi cục diện trận đấu.

Tôi nghĩ Argentina sẽ chơi tấn công, còn Hà Lan chọn lối chơi phòng ngự phản công nguy hiểm của mình. Hàng thủ của hai đội đều không mạnh nên tôi nghĩ trận đấu sẽ có bàn thắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ tỉ số sẽ hòa và kết thúc bằng loạt đá luân lưu 11m. Nếu phải giải quyết ở loạt đá may rủi này, Hà Lan cho thấy mình lợi thế hơn Argentina vì khả năng sút phạt đền rất tốt và có thủ môn dự bị Tim Krul bắt phạt đền tốt.

Do đó, tôi hi vọng Argentina có thể giải quyết trận đấu trong 90 phút hoặc cùng lắm là 120 phút để ghi tên mình vào chung kết.

N.K. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên