10/08/2013 16:38 GMT+7

Google mở cửa kho nhạc trực tuyến cho người dùng Anh

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Google đã chính thức nhảy vào cạnh tranh với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến ở Anh khi vừa cho mở cửa kho nhạc của mình với người dùng ở các nước này vào ngày 8-8.

Người dùng sử dụng ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Google Play Music dành cho Android tại Anh nay đã có thể sử dụng tính năng Music All Access (nghe nhạc không giới hạn) để truy cập vào kho nhạc trực tuyến khổng lồ với hàng triệu bài hát của Google.

Theo Google, khách hàng đăng ký trước 15-9 sẽ được tặng một tháng dùng thử, sau đó sẽ phải đóng phí hàng tháng 7,99 bảng Anh (khoảng 260.000 đồng). Sau mốc thời gian này, mức phí sẽ là 9,99 bảng.

Trước đó, chỉ người dùng ở Mỹ mới có thể sử dụng dịch vụ này. Google Play Music cũng chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam.

Dịch vụ Google Play Music cơ bản cung cấp không gian chứa được 20.000 bài hát để người dùng lưu trữ miễn phí các bài hát từ máy tính của họ và nghe lại bằng smartphone có chạy Android hoặc máy tính bất cứ lúc nào họ muốn.

Trong khi đó, với Music All Access, người dùng có thể thoải mái sử dụng kho nhạc của Google để tạo album hoặc các chương trình radio online cho riêng mình với các bài hát yêu thích.

Google sẽ phải cạnh tranh với Spotify, dịch vụ nhạc trực tuyến với các tính năng tương tự, vốn đang chiếm lĩnh thị trường Anh với 20 triệu người dùng.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên