16/08/2012 10:09 GMT+7

Gợi cảm Đường cong

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những đường cong gợi cảm đã tạo nên nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế khi thực hiện bộ sưu tập thời trang Đường cong được phát sóng lúc 12g chủ nhật 19-8 trên kênh HTV7.

Q4ViiyRw.jpgPhóng to

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang đã mang đến cho chương trình một sắc thái hoàn toàn mới thông qua bộ sưu tập thời trang dạ tiệc này. Những họa tiết trang trí phần lớn là những đường cong riêng lẻ nhưng khi được tổng hợp lại tạo thành một tổng thể đẹp và hoàn hảo. Gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập lần này là màu da và màu đen. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Mỗi mẫu thiết kế là sự kết tinh những nét độc đáo và hiện đại, sự hòa hợp màu sắc xen lẫn với sự tinh tế. Bên cạnh đó những họa tiết được tạo thành từ chất liệu lông thú nhân tạo làm điểm nhấn nổi bật của bộ sưu tập.

Chất liệu chính được sử dụng là ren hoa, lụa, kaki thun, kate thun, nhung in hoa… đa dạng trong từng kiểu dáng của từng mẫu trang phục.

Các bạn nam có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo sơmi cách điệu phối ren và những họa tiết hoa văn cổ điển được thêu tay trên thân áo. Bên cạnh đó những chiếc áo khoác nhẹ nhàng cũng giúp cho các chàng ghi điểm trong lần gặp đầu tiên cùng với người yêu của mình!

FjTLNmWm.jpgPhóng to
QaaF9DtU.jpgPhóng to
J8pa8eyJ.jpgPhóng to
xHzDsYQQ.jpgPhóng to
jTTR3eyp.jpgPhóng to
yYCoOBIX.jpgPhóng to
XTFNDUvI.jpgPhóng to
jSWwxvGj.jpgPhóng to
I5E5TCUD.jpgPhóng to
y9HuzAoa.jpgPhóng to
0Ptvc6hW.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên