05/03/2017 22:49 GMT+7

Giọng hát Việt: Tóc Tiên giành được Nguyễn Dương Thuận trước 3 HLV

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 4, tập thi cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng vào tối 5-3 với ba giọng hát đặc biệt được cả bốn huấn luyện viên bấm nút quay lại.

Tiết mục của thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny (thứ hai từ trái sang) là tiết mục cảm động nhất của tập 4 Giọng hát Việt 2017.
Tiết mục của Huỳnh Thị Ngọc Ny (thứ hai từ trái sang) là tiết mục cảm động nhất của tập 4 Giọng hát Việt 2017 - Ảnh: CATS

12 thí sinh trong tập thi này là 12 cá tính âm nhạc khác nhau, mang đến cho người xem một đêm thi nhiều màu sắc và các huấn luyện viên cũng phải quyết liệt thu phục cho bằng được thí sinh để hoàn thiện đội hình của mình.

Giọng ca để lại ấn tượng trong tập thi này là Nguyễn Dương Thuận (23 tuổi đến từ Thanh Hóa). Anh thể hiện ca khúc Tan với giọng hát trầm ấm, trữ tình của anh đã chinh phục được cả bốn huấn luyện viên Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Sau rất nhiều phân tích, chia sẻ từ các huấn luyện viên, Dương Thuận đã chọn về đội của Tóc Tiên.

Mở màn cho tập 4 là giọng ca Phạm Chí Huy (26 tuổi đến từ TP. HCM) với một bài hit nhiều năm về trước - Mưa phi trường. Với chất giọng khàn, cách thể hiện hiện đại đã chinh phục được Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Noo Phước Thịnh cho biết anh bị cuốn hút bởi giọng hát và phong cách phong trần của Chí Huy. Còn Tóc Tiên lại khen cách làm mới ca khúc Mưa phi trường và đánh giá cao tư duy âm nhạc của Chí Huy. Kết quả, Huy về đội Noo Phước Thịnh.

Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Phát lại mang đến một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Cảm giác với chất âm nhạc mới mẻ cùng những đoạn rap hay đã khiến bốn huấn luyện viên quay lại. 

Sau khi các huấn luyện viên "tung chiêu" mời gọi, Ngọc Phát đã quyết định về với đội Noo Phước Thịnh.

Phạm Thị Mỹ Linh (22 tuổi đến từ Buôn Mê Thuột) với ca khúc No đã chinh phục được huấn luyện viên Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

HLV Thu Minh khen: "Em nhấn nhá âm sắc rất riêng. Em hát quãng cao tốt nhưng trường lực trong quãng cao chưa tốt...", còn Đông Nhi thì nói: "Thật sự chị mong muốn có được em trong đội của chị. Con đường chị đang muốn đi là truyền tải được kinh nghiệm của chị trong việc gầy dựng thế hệ tương lai. Chị rất muốn giúp em thật vững trên đôi chân của mình. Chị hiểu được cái em đang cần là gì...".

Noo Phước Thịnh lại dành lời khen cho Mỹ Linh vì giống ca sĩ Rihanna, nhưng Mỹ Linh chọn về với đội của Thu Minh.

Chàng sinh viên trường Đại học Ngoại thương - Đỗ Công Linh đã chinh phục được HLV Đông Nhi bằng ca khúc tiếng Anh She's gone. Với chọn lựa này, Đông Nhi là huấn luyện viên thường bấm chọn những thí sinh mà ba huấn luyện viên còn lại không chọn. 

Ca khúc đình đám Anh cứ đi đi được nữ biên tập viên 26 tuổi Bùi Hoàng Yến thể hiện thật mãnh liệt và đã chinh phục được huấn luyện viên Tóc Tiên. Tóc Tiên tin rằng đây là một nhân tố rất sáng cho cuộc thi năm nay.

Huỳnh Phương Mai (19 tuổi đến từ Hà Nội) đã thể hiện một ca khúc nổi tiếng Mama know best và đã chinh phục ba huấn luyện Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên ngay những câu hát đầu tiên.

Kết thúc phần trình diễn, Đông Nhi nhanh chóng nhận ra Phương Mai trên sân khấu và cho biết cô bé là thành viên trong FC của Đông Nhi hơn 5 năm. Tuy nhiên, cả Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên vẫn không “tha” và quyết giành bằng được thí sinh này.

Và kết quả thật bất ngờ khi Huỳnh Phương Mai quyết định về với đội của Tóc Tiên, chứ không phải đội của Đông Nhi.

Tiết mục xúc động nhất tập 4 là của thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny với ca khúc Mẹ tôi. Cô đã thể hiện ca khúc này bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang điều trị căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời...

Sau khi bấm nút chọn, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần, tiếp tục phần trình diễn. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ cũng là một trong những hình ảnh đẹp nhất vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017.

Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt “Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ.” Cả ba nữ huấn luyện viên đều dành những cái ôm ấm áp cho Ngọc Ny - một "chiến binh" của đội Noo Phước Thịnh.

Nguyễn Hiền Mai (Hà Nội) là thí sinh thứ 3 của tập thi này chinh phục được cả bốn huấn luyện viên qua ca khúc House of the rising sun. HLV Thu Minh nhận xét: "Giọng em có kỹ thuật nhưng không thoát ra được kiểu trường lớp." Tóc Tiên chia sẻ: "Nền tảng cơ bản em đã có vững. Giọng hát của em rất ma mị, liêu trai."

Đông Nhi tỏ ý muốn được đồng hành và hỗ trợ cho Hiền Mai trong tương lai. còn Noo Phước Thịnh tỏ ra hơi bối rối: "Liệu anh nói thì em có về đội anh không? Khi anh chọn có nghĩa là anh đã ngả mũ trước giọng hát của em...". Kết quả, Hiền Mai quyết định về đội Noo Phước Thịnh.

Nguyễn Đoàn Thanh tự đệm guitar và thể hiện ca khúc Duyên cũng là một tiết mục khác biệt trong tập thi này. Đông Nhi đã bấm nút chọn và cô lập tức có được thí sinh này khi không phải tranh giành cùng ai. 

Đào Tâm Phương (Hà Nội) với ca khúc Hello nổi tiếng đã có được hai bình chọn từ huấn luyện viên Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Thu Minh nhận xét: "Ngay câu thứ hai em bị chênh nhưng chị đã bấm vì chị có linh cảm và niềm tin, em luôn chực chờ để bùng cháy. Chị cảm nhận được nguồn nội lực trong trái tim em mạnh lắm. Và chỉ có chị mới chịu được nguồn nội lực này."

Kết quả, Thu Minh đã hoàn thành đội hình với chiến binh cuối cùng là Tâm Phương. Như vậy, sau bốn tập của vòng Giấu mặt, các huấn luyện viên đã hoàn tất đội hình của mình với 11 "chiến binh" cho mỗi đội.

Tập 5 The voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ là vòng thi Đối đầu, lên sóng vào lúc 21h ngày 12-3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên