11/11/2013 18:34 GMT+7

Giết vợ cũ và bạn trai của vợ rồi tự tử

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 11-11, trưởng Công an huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) Diệp Văn Cao cho biết đã xác định nghi can gây ra vụ thảm án giết người hôm 9-11 tại thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai là Nông Văn Từng (47 tuổi, trú tại xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường).

Tuy nhiên, nghi phạm này đã chết. Cơ quan điều tra xác định không có nghi phạm khác tham gia gây án nên không khởi tố vụ án hình sự.

Trước đó, khoảng 14g ngày 9-11, người dân địa phương phát hiện có hai người bị giết tại thôn Trường Sơn là bà Ma Thị S và một người đàn ông tên T.. Cả hai người này bị đập bằng gạch, đá vào mặt đến mức không còn nhận dạng được.

Vụ việc được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thái Nguyên phối hợp Công an huyện Võ Nhai tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ. Cơ quan công an nhận định hai nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau và nghi phạm gây án có thể là Nông Văn Từng - chồng cũ của bà S. Tiến hành điều tra xác định trước đó nhiều năm ông Từng và bà S có mâu thuẫn nên đã ly hôn. Bà S ra ở riêng và mở cửa hàng tạp hóa tại thôn Trường Sơn. Sau đó bà S có quan hệ tình cảm với ông T.. Khi biết bà S và ông T. có quan hệ, ông Từng đã gây ra vụ thảm án trên.

Sau khi gây án, Nông Văn Từng bỏ trốn khỏi hiện trường và đến sáng 11-11, cơ quan công an phát hiện nghi phạm này thắt cổ tự tử trên vách núi gần hiện trường vụ án.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên