30/01/2014 12:42 GMT+7

Giáo viên Mỹ để hàng trăm con trăn thối rữa trong nhà

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TTO - Một giáo viên Mỹ vừa bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện hơn hàng trăm con trăn sống lẫn chết giấu trong nhà ở California.

naIffB0V.jpgPhóng to
Gần 400 con trăn bị bỏ mặc trong nhà của William Buchman - Ảnh: Guardian

William Buchman, một giáo viên 53 tuổi, bị bắt trong cuộc điều tra cáo buộc đối xử tàn tệ với động vật sau khi cảnh sát tìm thấy các hộp đựng gần 400 con trăn và vô số chuột trong căn nhà năm phòng ngủ của mình. Phần lớn số trăn đã chết và thối rửa. Những con trăn chết từ lâu chỉ còn trơ xương trong khi xác những con mới chết lúc nhúc giòi bọ.

“Mùi hôi thật kinh khủng - viên cảnh sát Anthony Bertagna kể lại - Chỉ cái mùi thôi là đã đủ khiến tôi phải tắm rửa cả tuần mới hết. Mùi rất kinh khắp nơi trong các phòng”. Những hộp nhựa nuôi trăn chất đầy từ sàn nhà lên đến trần.

Theo tờ Los Angeles Times, trong vài tháng qua hàng xóm của Buchman đã liên tục than phiền về mùi hôi thối trong bán kính vài trăm mét xung quanh nhà của giáo viên này.

Được biết Buchman là một người nuôi và lai trăn để cho ra những con trăn có hoa văn và màu sắc khác nhau. Có thời điểm giá của những con rắn này lên đến 1500 USD/con. Tuy nhiên kể từ sau khi mẹ mất cách đây ba năm, Buchman đã bỏ lơ số trăn trong nhà.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên