07/10/2015 09:56 GMT+7

Giải quyết cho khách hàng trả tiền nhưng không có 
vé tàu tết

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TT - Liên quan đến vụ “Vé tàu tết: tiền trao, cháo không múc!”, thông tin từ FPT cho biết có khoảng 17 khách hàng trả tiền nhưng không có 
vé tàu tết

 

Liên quan đến vụ “Vé tàu tết: tiền trao, cháo không múc!” (Tuổi Trẻ ngày 4-10), Tập đoàn FPT (đơn vị cung cấp phần mềm bán vé tàu điện tử) vừa cho biết qua rà soát có khoảng 17 khách hàng đã trả tiền nhưng không có vé tàu tết. 

Tập đoàn FPT và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tạo điều kiện cho một số hành khách có vé tàu mới, các trường hợp còn lại được hoàn tiền. Khi gặp vấn đề về thanh toán, khách hàng liên hệ với các kênh hỗ trợ của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và FPT để được trợ giúp như hỗ trợ trực tiếp tại ga, qua tổng đài 19006469...

Tập đoàn FPT cho biết thêm, việc người dân đã trả tiền mà không có vé một phần do một số kết nối từ điểm thu tiền hộ không đảm bảo chất lượng vì đường truyền Internet không ổn định.

Điều đó dẫn đến một số khách hàng đã trả tiền bằng hình thức trực tuyến hoặc trả tại các điểm thu hộ nhưng cổng thanh toán lại không hoặc chậm thông báo về hệ thống bán vé điện tử để hoàn tất giao dịch mua vé. Khi quá thời hạn giữ vé theo quy định, các vé tàu khách đặt sẽ bị khóa và hệ thống sẽ tự động thu hồi chỗ để trả về kho vé.

Với các trường hợp trên, trong vòng từ 2 - 15 ngày (tùy chính sách của từng ngân hàng), tiền sẽ được trả về tài khoản của khách hàng.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên