28/09/2014 01:10 GMT+7

​Giải pháp cho nhăn da, khô da và sạm da

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhăn da, khô da, sạm da khiến chị em phụ nữ lo lắng, thiếu tự tin khi tiếp xúc với nhiều người.

Vì vậy, việc tìm ra giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục các tình trạng xấu này, lấy lại vẻ đẹp cho làn da ngà ngọc của chị em phụ nữ là hết sức cần thiết.

Chăm sóc da bên ngoài - cần thiết nhưng chưa đủ

Khá phổ biến là từ trước đến nay, khi gặp vấn đề gì đó về da, quý bà quý cô thường tìm cho mình những loại kem bôi bên ngoài như một giải pháp để mong cải thiện làn da. Tuy nhiên, các loại kem bôi bên ngoài này nhiều khi lại không đủ “nhiệt” để có thể khắc phục những tình trạng xấu này từ sâu bên trong.

AIST7rSe.jpg

Một điều nữa, có lẽ chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy là 3 vấn đề về da mà hầu hết phụ nữ sau tuổi 30 đều ít nhiều hoặc sớm muộn gặp phải là da nhăn - khô - sạm.

Điều này khiến quý bà, quý cô vô cùng lo lắng? Liệu với các tình trạng này các loại kem bôi ngoài da có khả năng khắc phục? Để trả lời được câu hỏi này có lẽ nên quay lại nguyên nhân cơ bản khiến da trở nên nhăn nheo, chảy sệ, khô hay sạm.

Thực tế, sau tuổi 30, tế bào da chịu tác động của các gốc tự do nhiều hơn, các quá trình tổng hợp, sản xuất các thành phần của da giảm dần, sự thiếu hụt collagen - một trong ba thành phần (collagen, elastine và gel kết dính) chứa trong lớp bì của da, đóng vai trò quyết định đến độ mềm mại, căng mịn và đàn hồi của da, hơn nữa, quá trình phân hủy, lão hóa tăng lên... Đây chính là những thay đổi bên trong cấu trúc da.

Vì vậy, việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da bên ngoài tuy cần thiết nhưng vẫn chưa đủ. Thực tế, cách cải thiện hiệu quả nhất đối với 3 vấn đề này là cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da từ bên trong.

Dưỡng da từ gốc bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết

Ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế stress, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chị em cần phải bổ sung những dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang bị thiếu hụt để cung cấp tới các tế bào da, nuôi dưỡng da tốt hơn.

Từ lâu, nhiều thành phần từ thiên nhiên đã được đánh giá là có khả năng bổ sung lượng collagen, estrogen và cải thiện những tình trạng xấu về da như khô, nhăn và sạm da.

Thành phần giúp làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn:

- Tinh chất mầm đậu tương: có chứa Isoflavon - một hormone thực vật, có khả năng điều hòa nội tiết tố sinh dục (estrogen) ở phụ nữ giai đoạn sau sinh và tiền mãn kinh. Do đó, đây là thành phần hữu hiệu ngăn ngừa sự thiếu hụt Collagen do rối loạn nội tiết tố.

- Collagen - bổ sung lượng Collagen cho cơ thể, có tác dụng hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy sệ.

- L- cystine, vitamin C, E và dầu gấc: có khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, ngăn ngừa thiếu hụt collagen và tái tạo collagen để bổ sung cho cơ thể.

- Thành phần giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da: 4 vị dược liệu quý là Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu kết hợp với Tinh chất mầm đậu tương, L- cystin sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da rất tốt.

- Thành phần giúp hạn chế khô da: Lô hội và Omega 3, 6 là những thành phần có tác dụng kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da bớt khô và trở nên mịn màng hơn.

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là: - Giúp giảm “bốc hỏa khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc truy cập website: http://vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên