30/08/2017 22:04 GMT+7

Giải Mai vàng 2017 sớm khởi động với 32 sô diễn miễn phí

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù đến tháng 1-2018 mới diễn ra Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 nhưng ban tổ chức giải Mai Vàng, báo Người Lao Động đã vừa công bố một lịch trình dài hơi, xôm tụ cho mùa giải năm nay với 32 sô diễn miễn phí.

Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, nghệ sĩ Quyền Linh đã nhiều lần nhận giải Mai vàng - Ảnh: Gia Tiến
Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, nghệ sĩ Quyền Linh, Nhật Kim Anh đã nhiều lần nhận giải Mai vàng - Ảnh: Gia Tiến

Giải Mai Vàng lần thứ 23-2017 vẫn gồm ba bảng với 15 hạng mục, gồm:

Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất; Nhóm hát được yêu thích nhất; Ca khúc (mới, phổ biến trong năm) được yêu thích nhất; MV (video ca nhạc) được yêu thích nhất...

Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Diễn viên hài được yêu thích nhất; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất...

Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất và Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất...

Theo đó, giải Mai Vàng sẽ được chính thức khởi động từ ngày 1-9 với Vòng đề cử (1-9 đến 30-11-2017). 

Ở vòng này sẽ diễn ra chuỗi chương trình Mai Vàng kết nối nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Giải Mai vàng với 24 sô diễn ở Vòng đề cử, mỗi tuần 2 sô vào tối thứ sáu và thứ bảy hằng tuần, tại phim trường Nhạc Xanh, Fanpage Mai Vàng kết nối và được kênh truyền hình Let's Viet thu hình phát sóng sau đó.

Sô đầu tiên của Mai Vàng kết nối sẽ diễn ra vào 20h tối 1-9 với sự tham gia của các ca sĩ: Phi Nhung, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, OnlyC, Lou Hoàng, bé Hồ Văn Cường, cặp đôi Trone-Mia, nhóm MTV, nhóm Monstar, Phượng Loan, Quý Bình.

Chương trình đêm 2-9 có các ca sĩ: Đông Nhi, Cát Tường, Thu Thủy, Bùi Anh Tuấn, Anh Tú, Anh Đào, nhóm Monstar, nhóm Lip B cùng các nghệ sĩ sân khấu: Phượng Hằng, Tú Sương, Bình Tinh, Trọng Nghĩa...

Đây là một trong những hoạt động mang nét mới của Giải Mai Vàng lần thứ 23- 2017, nhằm tạo không khí sôi nổi cho Mai Vàng ngay từ đầu mùa giải.

Chương trình này còn mang ý nghĩa tạo kết nối giữa nghệ sĩ với công chúng  để nghệ sĩ có điều kiện giới thiệu mình với công chúng và công chúng có điều kiện thẩm định nghệ sĩ cho việc đề cử của mình được chính xác hơn.

Sau vòng đề cử, chương trình Mai Vàng kết nối còn có 8 buổi diễn đưa nghệ sĩ vào tốp 5 đến giao lưu với công nhân, sinh viên, chiến sĩ để vận động bầu chọn trong thời gian diễn ra Vòng bầu chọn (từ 12-12-2017 đến hết 11-1-2018). 

Như vậy, ngoài  hai chương trình truyền thống là Lễ trao giải (đêm 18-1- 2018, tại Nhà hát TP; Đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên VTV9)  và Gala Mai Vàng (diễn ra vào đêm 30-1) phục vụ công nhân, giải Mai Vàng lần này có  thêm 32 show diễn Mai vàng kết nối cho mùa giải năm nay.

Chí Tài, Phương Thanh, Hoài Linh là các nghệ sĩ nhiều lần nhận giải Mai vàng - Ảnh: Gia Tiến
Chí Tài, Phương Thanh, Hoài Linh là các nghệ sĩ nhiều lần nhận giải Mai vàng - Ảnh: Gia Tiến
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên