17/11/2013 14:45 GMT+7

Giải Emmy sẽ được bình chọn qua mạng

HOÀNG KHÁNH(Theo The Hollywood Reporter)
HOÀNG KHÁNH(Theo The Hollywood Reporter)

TTO - Ông Bruce Rosemblum, giám đốc giải thưởng Emmy, cho biết sẽ hướng đến bình chọn người chiến thắng các hạng mục giải thông qua mạng Internet trong vòng hai năm tới.

b8QiwI8s.jpgPhóng to
Người được vinh danh tại giải Emmy sẽ nhận được cúp vàng có hình một thiên thần đang giơ cao một quả cầu tròn - Ảnh: goldderby.com

“Đây là đổi mới đầu tiên trong hàng loạt những điểm mới của giải Emmy sắp tới và sẽ ngay lập tức được triển khai thực hiện trong vòng một vài tháng tới. Giải thưởng danh giá này luôn được cải tiến hằng năm và tôi tin rằng việc hoàn toàn sử dụng mạng Internet để tiến hành bình chọn sẽ được thực hiện dễ dàng, an toàn và kín đáo hơn”, ông Rosemblum nói.

Cách thức bình chọn trên mạng sẽ được đưa vào hoạt động trước lễ trao giải Primetime (một trong những hạng mục của giải Emmy) lần thứ 66 diễn ra vào năm 2014. Cho tới năm 2015, tất cả các hạng mục của Emmy sẽ hoàn toàn được bầu chọn thông qua “thế giới ảo”. Trong thời gian chuyển đổi này, phiếu bình chọn bằng giấy vẫn sẽ được gửi tới những ai ưa chuộng phương cách truyền thống hơn.

Giải thưởng Emmy được thành lập từ năm 1949 và là giải thưởng danh giá nhất để vinh danh những người có cống hiến cho lĩnh vực truyền hình, sánh ngang với các giải thưởng lớn như Oscar (lĩnh vực điện ảnh), Tony Awards (kịch nghệ) và Grammy Awards (âm nhạc).

HOÀNG KHÁNH(Theo The Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên