27/09/2015 11:55 GMT+7

Điều xe thang giải cứu thanh niên nghi "ngáo đá" trên tầng 21

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Nam thanh niên nghi "ngáo đá" ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 tòa A chung cư Packexim, quận Tây Hồ, Hà Nội hò hét dọa nhảy xuống.

Thanh niên nghi "ngáo đá" ngồi vắt vẻo trên cửa số tầng 21 chung cư Packexim, Hà Nội 

Khoảng 10g15 ngày 27-9, lực lượng công an quận Tây Hồ, Hà Nội và lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã giải cứu thành công nam thanh niên nghi "ngáo đá" ngồi vắt vẻo trên cửa sổ một căn phòng tầng 21 tòa A chung cư Packexim, ngõ 15 An Dương Vương, P. Phú Thượng, Q.Tây Hồ, Hà Nội.

Toà nhà này có 24 tầng, nam thanh niên trèo lên cửa sổ tầng 21 ngồi từ 3g40 sáng cùng ngày. Khu vực này là căn phòng chứa rác của tầng 21 tòa chung cư.

Người dân khu chung cư cho biết, khoảng 4g40 sáng, nam thanh niên đã ngồi trên cửa sổ hò hét, khi mọi người khuyên bảo thì người này đe dọa nhảy xuống. Nam thanh niên này còn dùng gạch đá ném xuống sân chung cư.

Công an quận Tây Hồ thông báo đến lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ chi viện xe thang, nệm hơi trải dưới sân tòa nhà đề phòng nam thanh niên nhảy xuống, huy động xe cấp cứu để xử lý khi cần thiết.

Lực lượng chức năng cũng cho người trực ở cửa sổ tầng tầng 20 để trấn an, thuyết phục, thậm chí “doạ” nam thanh niên ngồi vắt vẻo ở tầng trên.

Đến khoảng 10g15, sau nhiều giờ thuyết phục không được, một người bạn của thanh niên này đã ập vào phòng và kéo được nam thanh niên này xuống. Lực lượng công an ngay lập tức đã khống chế nam thanh niên, dẫn ra xe cấp cứu đưa đi khỏi hiện trường.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên Vũ Văn Tuyền, 26 tuổi, quê tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, tạm trú tại ký túc xá một trường đại học tại khu Cổ Nhuế, Hà Nội

Tối 26-9, Tuyền đến nhà người bạn ở tầng 11 tòa nhà này chơi và đến 4g40 sáng thì leo lên tầng 21 của tòa nhà.

Cơ quan công an đang nghi ngờ trước đó, nam thanh niên này đã sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá.

Điều xe thang giải cứu nam thanh niên - Ảnh: M.Quang

Nệm hơi được trải sẵn dưới sân chung cư - Ảnh: M.Quang
M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên