Tag: giá trị thương hiệu

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl vừa được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng.

190 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, doanh thu 2,4 triệu tỉ đồng

Tối 4-11, Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9, với chủ đề 'Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh'.

Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD

PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, khi định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.

Công bố 5 thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam

Nhờ tăng trưởng ngoạn mục trong thời gian qua, giá trị thương hiệu của Tập đoàn FPT đã đạt xấp xỉ 1 tỉ USD, vào top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam cùng với Vinpearl, Viettel, Vietcombank và Vinamilk.

VPBank tiếp tục thăng hạng về giá trị thương hiệu, đạt 1,35 tỉ USD

Giá trị thương hiệu của VPBank tăng từ 1,28 tỉ USD năm 2023 lên 1,35 tỉ USD trong năm nay.

Jin, Cha Eun Woo, Kang Daniel làm gì để trở thành Top 3 thần tượng hot nhất tháng 9

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam thần tượng K-pop tháng 9 đã gọi tên Jin (BTS), Cha Eun Woo và Kang Daniel ở vị trí cao nhất.

Vinamilk 12 năm liên tiếp vào 'Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam'

Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa 12 năm liên tiếp lọt 'Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam'.

CEO PNJ nói về kế hoạch đưa giá trị thương hiệu lên 1 tỉ USD

Với bài toán nâng giá trị thương hiệu lên 1 tỉ USD, PNJ đang xây dựng chiến lược ESG như một cách hiện thực hóa mục tiêu này.

Mộc Ân Haircare - Thương hiệu chăm sóc tóc có nguồn gốc thiên nhiên

“Tạo dựng giá trị thương hiệu từ niềm tin khách hàng” là phương châm hoạt động của Mộc Ân Haircare - đơn vị chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc thiên nhiên.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu lĩnh vực viễn thông

Giữ cam kết trong chuyển đổi số và phát triển bền vững, Viettel vươn lên vị trí thứ hai thương hiệu viễn thông mạnh nhất thế giới.