Tag: giá trị thương hiệu

Mèo Hello Kitty đi khắp thế giới

Ra đời từ đầu thập niên 1970, hình ảnh mèo Hello Kitty đến nay đã trở thành một trong những biểu tượng toàn cầu không lẫn với ai của văn hóa Nhật.

Vinamilk và công ty thành viên Mộc Châu Milk lọt top 25 thương hiệu F&B

Trong danh sách 25 thương hiệu ngành hàng thực phẩm và đồ uống do Forbes Vietnam công bố, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng. Đặc biệt năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk, cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk vừa lập hat-trick trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

Duy Tân vào Top 10 các trường đại học tư thục Đông Nam Á năm 2022

Năm 2022, AppliedHE đã thực hiện kỳ đánh giá cho Private University Ranking: ASEAN (bảng xếp hạng Đại học Tư thục: ASEAN). Top 10 của bảng xếp hạng là các trường đại học tư thục của Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD

Trong Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính - ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022 (Global Banking 500), giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Việt Nam (VPBank) được Brand Finance định giá 871 triệu USD, tăng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205.

Viettel là thương hiệu Việt duy nhất vào top 500 toàn cầu, định giá gần 9 tỉ USD

TTO - Theo “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global 500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước.

6 năm liên tiếp giá trị thương hiệu Viettel ở vị trí số 1 Việt Nam

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD. Thông tin trên vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố.

Trị giá 2,4 tỉ USD, Vinamilk đại diện cho ASEAN vào 'Top thương hiệu giá trị toàn cầu năm 2021'

TTO - Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, định giá giá trị thương hiệu của Vinamilk gần 2,4 tỉ USD, trở thành đại diện duy nhất khu vực ASEAN có mặt ở 4 bảng xếp hạng về "Top thương hiệu giá trị và mạnh nhất toàn cầu 2021".

Đạt trên 6 tỉ USD, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc

Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố được định giá 6,016 tỉ đô (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.

Tăng 37 bậc, VPBank lọt top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Thứ hạng giá trị thương hiệu của VPBank tăng thêm 37 bậc. Năm 2021, lần đầu tiên VPBank lọt vào danh sách top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, do Brand Finance xếp hạng.