Tag: giá trị thương hiệu

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu lĩnh vực viễn thông

Giữ cam kết trong chuyển đổi số và phát triển bền vững, Viettel vươn lên vị trí thứ hai thương hiệu viễn thông mạnh nhất thế giới.

Doanh nghiệp chiến giá: thắng thua gì cũng có kết thúc tệ hại

Chiến tranh giá có thể tạo ra tình hình kinh tế đe dọa và tâm lý làm suy giảm cảm xúc, ảnh hưởng lớn đến cá nhân, doanh nghiệp...

Vì sao Viettel tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam?

CEO Brand Finance lý giải những yếu tố giúp Viettel liên tục giữ vững giá trị thương hiệu số 1 Việt Nam 8 năm liên tiếp.

Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 3 tỉ USD, dẫn đầu ngành thực phẩm

Thương hiệu Vinamilk được định trị giá 3 tỉ USD. Vinamilk hiện vẫn là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.

PVN trong TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đạt 1,382 tỉ USD.

Chương trình Liên kết đại học Concord tại UFM - tiết kiệm chi phí, bằng cấp quốc tế

Từ năm 2013 đến nay, UFM không ngừng nỗ lực mở rộng hệ thống đối tác, liên kết đào tạo của nhà trường, giúp mang đến nhiều cơ hội học tập và sở hữu bằng cấp tốt nhất dành cho sinh viên Việt Nam.

Tăng 32 bậc, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD

Giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.

Đổi tên thành X, Twitter có thể mất hàng tỉ USD giá trị thương hiệu

Các chuyên gia cho rằng khi Twitter đổi tên thành X, giá trị thương hiệu của mạng xã hội này sẽ giảm mạnh.

Đồng Tháp với chuỗi ngành hàng xoài chất lượng cao

Đồng Tháp đã chọn cây xoài là một trong năm ngành hàng trong tái cơ cấu nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng xoài chiếm trên 14.000ha, sản lượng hơn 150.000 tấn/năm, ước đạt giá trị gần 2.700 tỉ đồng.

Mèo Hello Kitty đi khắp thế giới

Ra đời từ đầu thập niên 1970, hình ảnh mèo Hello Kitty đến nay đã trở thành một trong những biểu tượng toàn cầu không lẫn với ai của văn hóa Nhật.