Thứ 7, ngày 6 tháng 3 năm 2021
-
Tăng 37 bậc, VPBank lọt top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Thứ hạng giá trị thương hiệu của VPBank tăng thêm 37 bậc. Năm 2021, lần đầu tiên VPBank lọt vào danh sách top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, do Brand Finance xếp hạng.
-
Phát triển nhượng quyền có thể tăng giá trị thương hiệu quốc gia
TTO - Ngành nhượng quyền ở nhiều nước có đóng góp đáng kể vào GDP, ảnh hưởng quan trọng đối với nền kinh tế. Rất nhiều nơi xem đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp 'xuất khẩu' thương hiệu là một trong những cách để tăng giá trị thương hiệu quốc gia.
-
Hướng tới Việt Nam số: VNPT đứng top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020
TTO - Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
-
Hướng đến phát triển bền vững
TTO - Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ để lọt vào danh sách 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value 2020 là sự khẳng định cho những nỗ lực phát triển thương hiệu Việt của các doanh nghiệp.
-
Viettel được công nhận là nơi làm việc tốt nhất trong lĩnh vực viễn thông
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất toàn cầu trong lĩnh vực viễn thông tại giải thưởng Stevie Award for Great Employers 2020, cùng với các doanh nghiệp quốc tế khác như Cisco, IBM, Bank of America, KPMG.
-
Thương hiệu trị giá hơn 2,4 tỉ USD, Vinamilk dẫn đầu ngành thực phẩm đồ uống
TTO - Được Forbes Việt Nam "định giá" hơn 2,4 tỉ USD, tương ứng trên 55.000 tỉ đồng, Vinamilk hiện là doanh nghiệp dinh dưỡng duy nhất sở hữu thương hiệu "tỉ đô", chiếm hơn 20% tổng giá trị của top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.
-
Vietcombank lọt top 2 NH có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất
Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu. 9 ngân hàng Việt có tên trên bảng xếp hạng, trong đó có 5 gương mặt mới so với năm 2019.
-
Giá trị thương hiệu VPBank tăng vọt
Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất VN.
-
Ba nhà mạng di động có tên trong top 10 thương hiệu Việt giá trị nhất năm 2019
TTO - Cả ba nhà mạng di động Viettel, MobiFone, Vinaphone đều nằm trong top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2019. Riêng Viettel hai năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng.
-
Viettel được định giá hơn 4,3 tỷ USD, là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngày 24-9, Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD.
Đọc nhiều
-
Chiều 5-3, thêm 6 ca mắc COVID-19 ở Bình Dương, Tây Ninh và Kiên Giang
-
Bắt đội trưởng chống buôn lậu Hải quan nhận hối lộ ở đường dây 2,7 triệu lít xăng giả
-
Khiếu nại gần 20 "shop" bán hàng giả nhái trên Shopee, Shopee khóa luôn hàng thật
-
WHO bất ngờ hủy công bố báo cáo sơ bộ về nguồn gốc virus corona ở Vũ Hán
-
Nhiều ca nhiễm COVID-19 sau khi hết cách ly ở Hải Dương: Lây chéo hay ca nhiễm đặc biệt?
-
Khởi tố Phan Văn Anh Vũ tội đưa hối lộ