20/12/2013 07:33 GMT+7

Gia đình bà Tuyết đòi đốt đại lý Triều Phát

N.TRIỀU - K.NAM
N.TRIỀU - K.NAM

TT - Liên quan đến vụ kiện tờ vé số trúng giải độc đắc, 10g sáng 19-12, gia đình bà Tuyết gồm khoảng năm người phụ nữ kéo đến trước đại lý vé số Triều Phát (TP Rạch Giá, Kiên Giang) để đòi bồi thường.

Những người phía bà Tuyết to tiếng và dọa mua xăng đốt đại lý nhưng lực lượng công an kịp thời có mặt ngăn chặn. Phía bà Tuyết giải thích rằng sở dĩ phải kéo đến đại lý Triều Phát vì chờ quá lâu nhưng vụ việc vẫn chưa được tòa án hay cơ quan chức năng nào giải quyết dứt điểm.

Những người có trách nhiệm tại địa phương nói vụ kiện dân sự đã đình chỉ, không xét xử và vụ việc được cơ quan điều tra khởi tố để điều tra hình sự hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản (tờ vé số trúng độc đắc). Gia đình bà Tuyết được khuyên nên giải tán và chờ kết luận điều tra của cơ quan công an. Khi bà Tuyết gọi người đi cùng ra về nhưng những người này không chịu. Công an TP Rạch Giá phải thực hiện cưỡng chế những người này lên xe đưa về trụ sở.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ chiều cùng ngày cho biết Công an TP Rạch Giá tạm giữ tám người phía gia đình bà Tuyết và không loại trừ khả năng sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Giao cơ quan điều tra khởi tố vụ kiện vé số trúng độc đắcLàng nhiều người trúng số độc đắc Lãnh 7 năm tù vì chiếm đoạt vé số độc đắc 1,5 tỉ đồng Sẽ “xem xét” trả thưởng cho chủ nhân tờ vé số Trúng số độc đắc không được trả thưởng, kiện ra tòaRắc rối vụ kiện vé số trúng độc đắcĐề nghị khởi tố vụ chiếm đoạt tờ vé số trúng độc đắc

N.TRIỀU - K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên