29/09/2015 21:01 GMT+7

UBND xã "tin tưởng tạo điều kiện" cho lừa đảo

 HUYỀN TRANG
HUYỀN TRANG

TTO - Chiều 29-9, tại xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) xuất hiện hai người xưng là nhân viên Trung tâm Trẻ em khuyết tật tỉnh Đắk Lắk tìm đến nhà dân bán văn phòng phẩm gây quỹ từ thiện.

Hộp bút được chị Lê Đan Thương mua với giá 100.000 đồng - Ảnh: Huyền Trang

Chị Lê Đan Thương (xã Cư Bao) phản ảnh: “Hai người đàn ông này vào nhà tôi mời mua hộp 20 cây bút với giá 100.000đ, nói là gây quỹ giúp trẻ khuyết tật. Họ trình giấy giới thiệu có con dấu đỏ của UBND xã nên tôi tin tưởng và đã mua ủng hộ. Họ còn đưa danh sách để tôi ký tên, tôi thấy trong đó có rất nhiều người ở các xã khác. Tuy nhiên về kiểm tra tôi thấy bút chất lượng không tốt và lại sản xuất ở Thái Bình nên sinh nghi”.

Ông Đậu Công Điền -  phó chủ tịch UBND xã Cư Bao - xác nhận đã cung cấp giấy giới thiệu cho hai người trên. “Họ trình giấy của Trung tâm Trẻ em khuyết tật tỉnh Đắk Lắk nên tôi tin tưởng tạo điều kiện” - ông Điền cho biết.

Tuy nhiên trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Phạm Thị Tuyết - phó giám đốc Trung tâm Trẻ em khuyết tật tỉnh Đắk Lắk - khẳng định: “Trung tâm chỉ có chức năng nuôi dạy trẻ khuyết tật chứ không hề tổ chức bất kỳ hoạt động kinh doanh để gây quỹ nào hết”.

Hiện Công an xã Cư Bao đã triển khai lực lượng truy tìm hai đối tượng trên để làm rõ sự việc.

HUYỀN TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên