26/08/2014 02:15 GMT+7

Ghi chỉ số nước muộn, khách hàng chịu thiệt

Q.KHẢI
Q.KHẢI

TT - Ông Phạm Thành Chung, ngụ đường Nguyễn Duy, P.3, Q.Phú Nhuận (TP.HCM), phản ảnh thông thường mỗi kỳ ghi chỉ số nước, nhân viên cấp nước ghi lượng nước tiêu thụ trong một tháng, nhưng hóa đơn kỳ 8 (từ ngày 2-7 đến 12-8) ghi nhận lượng nước nhà ông đến gần 40 ngày.

Sao gắn đồng hồ nước ngoài đường?
Khởi kiện công ty cấp nước vì đồng hồ nước “phi mã”

Theo ông Chung, việc ghi chỉ số nước kéo dài như trên gây thiệt hại cho gia đình ông vì lượng nước sử dụng nhiều sẽ bị tính tiền nước lũy tiến.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hùng - giám đốc Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định, công ty đang sắp xếp lại các phiên lộ trình ghi chỉ số nước. Việc này có thể làm thay đổi ngày ghi chỉ số nước của một số khách hàng.

Tuy nhiên, việc ghi chỉ số chênh lệch tối đa khoảng ba ngày trong một tháng. Trường hợp có số ngày chênh lệch 8-10 ngày có thể khi nhân viên ghi chỉ số tới nhà nhưng khách hàng đi vắng.

Ông Hùng hứa sẽ cử nhân viên liên hệ với khách hàng để tính lại tiền nước trong vòng một tháng, phần chênh lệch nước và tiền của những ngày ghi lố sẽ được khấu trừ vào hóa đơn nước tháng sau.

Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên