02/12/2015 22:09 GMT+7

Gặp gỡ các diễn viên của "Hoa vàng", "Hương ga"...

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Không khí nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM chiều 2-12 đã sôi động hẳn lên với sự có mặt của đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý...và hàng trăm bạn trẻ yêu thích điện ảnh.

Thịnh Vinh, Thanh Mỹ và Trọng Khang - ba diễn viên nhí đáng yêu của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trong buổi giao lưu -  Ảnh: Hữu Khoa

Đó là cuộc giao lưu đầu tiên giữa nghệ sĩ điện ảnh với học sinh - sinh viên diễn ra trong khuôn khổ LHP lần thứ XIX (từ 1 đến 5-12 tại TP.HCM).

"Cặp đôi" của phim Hương ga - diễn Viên Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tại buổi giao lưu - Ảnh: Hữu Khoa

Cùng với cặp đôi của phim Hương ga, đạo diễn Victor Vũ của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, ba diễn viên nhí đang được yêu thích hiện nay của bộ phim này cũng có mặt để giao lưu với các sinh viên:  Thịnh Vinh (vai Thiều), Thanh Mỹ (vai Mận) và Trọng Khang (vai Tường).

Đạo diễn Victor Vũ (cầm mic) chia sẻ về bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh -  Ảnh: Hữu Khoa

Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của NSUT Thanh Loan từng thủ vai “Ni cô Huyền Trang” trong bộ phim nổi tiếng Biệt động Sài Gòn, NSUT Thụy Vân trong phim Nổi gió với vai diễn lưu dấu ấn sâu sắc trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

NSUT Thụy Vân chia sẻ với các bạn học sinh – sinh viên về vai diễn trong phim Nổi gió. Bên cạnh là NSUT Thanh Loan - Ảnh: Hữu Khoa

Không chỉ nghe các nghệ sĩ chia sẻ về kinh nghiệm diễn xuất, các học sinh - sinh viên còn tìm hiểu về các kỹ thuật để cho ra một bộ phim được công chúng đón nhận.

Đông đảo các bạn học sinh – sinh viên đến với buổi giao lưu - Ảnh: Hữu Khoa
HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên