Thứ 2, ngày 14 tháng 6 năm 2021

Thông tin doanh nghiệp

FWD đã dùng âm nhạc 'quyến rũ' khách hàng như thế nào?

08/09/2020 12:00 GMT+7

Âm nhạc cũng có thể giúp thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm - đó là những gì mà Bảo hiểm FWD thực hiện để đồng hành cùng khách hàng bồi đắp một tinh thần #Sốngđầy, lạc quan, tích cực, sớm bảo vệ để tự tin trong mỗi chặng đường của cuộc sống.

FWD đã dùng âm nhạc quyến rũ khách hàng như thế nào? - Ảnh 1.

Công ty bảo hiểm này đã chọn âm nhạc để đến gần hơn với khách hàng

Chạm vào trái tim khách hàng thông qua âm nhạc

Còn nhớ trước đây, vào năm 2016, công ty đã gây ngạc nhiên khi ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam với bài hát và vũ đạo "Sống đầy từ hôm nay". Chưa bao giờ có công ty bảo hiểm nào lại mạnh dạn giới thiệu thương hiệu và tiếp cận khách hàng theo cách sáng tạo và đầy mới mẻ như vậy. 

Giai điệu cùng vũ đạo năng động, trẻ trung đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ tinh thần "sống đầy", sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cộng đồng. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã chọn "cover" lại bài nhảy này tại các sự kiện quan trọng như khai giảng, lễ hội… Giai điệu và vũ đạo "Sống đầy từ hôm nay" đã nổi tiếng đến mức được cộng đồng phong tặng là bài dân vũ.

FWD đã dùng âm nhạc quyến rũ khách hàng như thế nào? - Ảnh 2.

Giai điệu và vũ đạo "Sống đầy từ hôm nay" đã nổi tiếng đến mức được cộng đồng phong tặng là bài dân vũ

Âm nhạc còn theo chân FWD khơi dậy tình yêu thương và sự kết nối đặc biệt giữa cha và con. Bài hát "Cùng Nhịp đập" với giai điệu trong trẻo, đầy yêu thương của Dalab đã cùng FWD thành công trong việc vun đắp và thổi bùng lên tình cảm cha con, khiến người cha thêm vững chãi, sớm có giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình, đảm bảo tương lai cho con và gia đình nhỏ của mình sau này.

Hai năm gần đây, các tín đồ yêu nhạc Việt cũng đã quen cảm giác nghẹt thở đón chờ sự xuất hiện của dàn idol hoành tráng cùng sân khấu đầu tư cực khủng của lễ hội âm nhạc FWD Music Fest. 

Cùng với các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, công ty bảo hiểm trẻ trung này đã kết nối hàng triệu khán giả trên khắp cả nước để cùng nhau lan tỏa mạnh mẽ thông điệp "#Sớmbảovệ để #Sốngđầy từ hôm nay". Sự đầu tư chỉn chu cùng thông điệp có khả năng kết nối cao đã đem lại hiệu quả rõ ràng không chỉ về mặt thương hiệu và cả kết quả kinh doanh. 

Thành công của sự kiện FWD Music Fest 2019 đã được công nhận với giải thưởng "Chiến dịch truyền thông đa phương tiện xuất sắc nhất".

FWD đã dùng âm nhạc quyến rũ khách hàng như thế nào? - Ảnh 3.

FWD Music Fest 2019 đã được công nhận với giải thưởng "Chiến dịch truyền thông đa phương tiện xuất sắc nhất"

Cùng khách hàng lan tỏa những cảm xúc tích cực

Những ngày gần đây, cho dù bạn đang ở độ tuổi 18-20 hay là người trưởng thành và thành đạt, dù ở độ tuổi nào, chắc hẳn bạn cũng đã "thả tim" cuồng nhiệt cho chương trình âm nhạc trực tuyến FWD Music Tour Pre-show được livestream 30 phút mỗi thứ hai hàng tuần trên Fanpage của công ty này.

Các ca sỹ nổi tiếng Tóc Tiên, Lam Trường, Đan Trường, Trung Quang, Ưng Hoàng Phúc và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng FWD thông qua âm nhạc lan tỏa tinh thần lạc quan, tạo nguồn đề kháng tinh thần mạnh mẽ để cùng "tiền tuyến" vững tin vượt qua mùa dịch. 

Mỗi tập phát sóng, FWD Music Tour Pre-show đã thu hút hàng trăm ngàn khán giả theo dõi, cùng nhau gửi những lời tri ân, động viên và san sẻ nỗi vất vả, nguy hiểm mà đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ, tình nguyện viên tuyến đầu đang phải đối mặt.

FWD đã dùng âm nhạc quyến rũ khách hàng như thế nào? - Ảnh 4.

Các ca sỹ nổi tiếng Tóc Tiên, Lam Trường, Đan Trường, Trung Quang, Ưng Hoàng Phúc và Đàm Vĩnh Hưng đã dẫn dắt các tập phát sóng của chương trình âm nhạc trực tuyến này hàng tuần

Dù là một chương trình trực tuyến nhưng chương trình âm nhạc này được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ bởi thông điệp ý nghĩa, đúng thời điểm và quan trọng là giúp hàng triệu trái tim đong đầy xúc cảm tích cực trong mùa dịch COVID-19.

Có thể nói, các sự kiện âm nhạc của FWD luôn có mặt trong "Top 10 sự kiện nổi bật trên mạng xã hội" và sự thành công này của công ty là điều hiển nhiên khi đã mạnh dạn khai phá hướng đi mới. 

FWD cũng đã thúc đẩy, tạo thành xu thế để nhiều doanh nghiệp khác đi theo và sử dụng âm nhạc để chạm vào trái tim người tiêu dùng như cách mà công ty bảo hiểm trẻ trung này đang xây dựng thương hiệu và kết nối khách hàng của mình.

MINH HƯNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận