10/07/2013 11:26 GMT+7

Ép doanh nghiệp trả tiền nhậu, đội phó CSGT mất chức

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Chỉ riêng ngày 10-1-2013, cảnh sát này gọi chủ doanh nghiệp đến trả 13 triệu đồng cho một cuộc nhậu với thực đơn gồm một số món ăn động vật hoang dã và rượu Tây.

Ngày 10-7, thượng tá Phan Văn Cường - phó trưởng Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường thủy Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết đơn vị vừa xử lý kỷ luật đối với trung tá Hồ Lưu Luyến - đội phó Đội tuần tra kiểm soát giao thông Cam Ranh.

Ông Luyến bị kỷ luật với hình thức khiển trách, bị cho thôi không làm nhiệm vụ đội phó Đội tuần tra kiểm soát giao thông Cam Ranh và điều chuyển về nhận nhiệm vụ khác tại Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường thủy, bị thu hồi thẻ và biển hiệu cảnh sát giao thông tuần tra kiểm soát.

Theo kết luận của Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường thủy Công an tỉnh Khánh Hòa, là đội phó cảnh sát giao thông nhưng trong thời gian tại chức, ông Luyến thường xuyên gọi chủ một doanh nghiệp vận tải đi nhậu và để người này trả tiền đã tạo bức xúc cho doanh nghiệp, gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng đến uy tín lực lượng cảnh sát giao thông.

Trước đó, vào giữa tháng 1-2013, chủ một doanh nghiệp vận tải ở TP Cam Ranh đã làm đơn tố giác ông Luyến thường xuyên tổ chức ăn nhậu, sau đó gọi chủ doanh nghiệp này đến thanh toán.

Riêng ngày 10-1, ông Luyến gọi chủ doanh nghiệp này đến trả 13 triệu đồng cho một cuộc nhậu với thực đơn gồm một số món ăn động vật hoang dã và rượu Tây.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên