07/03/2017 18:58 GMT+7

'Em chưa 18' mạo hiểm với loạt gương mặt 'triệu like'?

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO – Đoàn làm phim Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn và dàn diễn viên chính hầu hết đều là những gương mặt lần đầu đóng phim vừa có buổi giới thiệu dự án chiều 7-3.

Diễn viên Kaity Nguyễn vai Linh Đan ngoài đời vẫn còn là học sinh lớp 12, đây là bộ phim đầu tay của cô nàng - Ảnh: ĐPCC
Kaity Nguyễn ngoài đời vẫn còn là học sinh lớp 12, đây là bộ phim đầu tay của cô nàng - Ảnh: ĐPCC

Em chưa 18 là một dự án đánh dấu nhiều câu chuyện “lần đầu” khá thú vị. Lê Thanh Sơn – đạo diễn của bộ phim hành động Bẫy rồng, phó đạo diễn của hàng loạt phim khác là Dòng máu anh hùng, Để mai tính, Áo lụa Hà Đông…không phải là một cái tên xa lạ trong giới làm phim.

Điều lạ ở đây là một người “nghiện” các thể loại phim hành động, một người chơi rock và nghe rock hạng nặng như Lê Thanh Sơn cuối cùng lại thích thú với một dự án phim dành cho tuổi teen như Em chưa 18.

Giải thích lý do, đạo diễn Lê Thanh Sơn bảo: “Tôi rất thích kịch bản của bộ phim này. Một bộ phim trẻ trung nhưng có ý nghĩa, ít nhất là đối với các bạn trẻ và các bậc phụ huynh.

Để “hoà” mình vào không khí của một bộ phim toàn những người trẻ, tôi đã phải nuôi lại tóc, rồi ăn mặc lại cho gần gũi với các bạn hơn. Tôi sợ các bạn thấy tôi "xa cách" trong quá trình làm phim”.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn (giữa) và nhà sản xuất Charlie Nguyễn (phải) cùng nữ diễn viên chính Kaity Nguyễn - Ảnh: MINH TRANG
Đạo diễn Lê Thanh Sơn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn và nữ diễn viên chính Kaity Nguyễn - Ảnh: MINH TRANG

Riêng trong cương vị là một nhà sản xuất, đạo diễn Charlie Nguyễn lại cho rằng đây là một dự án mạo hiểm. Mạo hiểm từ việc giao vai chính cho một cô gái chưa tròn 18 tuổi thật, chưa bao giờ đóng phim, chưa hiểu điện ảnh là gì như Kaity Nguyễn.

Mạo hiểm vì lần đầu tiên vai nam chính lại được trao cho một diễn viên chuyên trị những vai phụ như Kiều Minh Tuấn. Và dàn diễn viên còn lại như fashionista Châu Bùi, Will (nhóm 365)…đều còn rất rất trẻ.

“Những cái tên phòng vé coi như không có rồi. Bù lại thì bộ phim này mang lại cho chúng tôi một nguồn cảm hứng mới khi được tiếp xúc với những người trẻ. Thậm chí, tôi còn phát hiện ra một vài gương mặt mà tôi nghĩ sẽ là nhân tài, triển vọng cho điện ảnh sau bộ phim này” Charlie Nguyễn nói.

Charlie Nguyễn cũng thẳng thắn cho rằng vạn sự tuỳ duyên. Nếu có duyên anh và đạo diễn Lê Thanh Sơn sẽ hợp tác cùng nhau trong những dự án mới. Còn không thì phải chờ!

Anh cũng nói thêm việc làm nhà sản xuất của dự án này không có nghĩa anh sẽ từ bỏ việc làm phim ở vai trò đạo diễn. “Đầu tháng 5 tới tôi sẽ bấm máy bộ phim của mình cho nên tôi đã bắt đầu “chạy” từ bây giờ rồi” Charlie Nguyễn chia sẻ.

Will nhóm 365 sẽ đảm nhiệm vai hotboy bóng rổ Tony trong Em chưa 18 - Ảnh: ĐPCC
Will nhóm 365 sẽ đảm nhiệm vai hotboy bóng rổ Tony trong Em chưa 18 - Ảnh: ĐPCC

Em chưa 18 là câu chuyện về Linh Đan (Kaity Nguyễn) một cô gái chưa tròn 18 tuổi nhưng đã lỡ "tình một đêm" với Hoàng (Kiều Minh Tuấn) - một tay sát gái hạng nặng.

Tất nhiên, Linh Đan không ngây thơ, uỷ mị, trái lại cô tìm mọi cách để “thu phục” gã tay chơi phải làm theo ý mình. Hoàng bị Linh Đan đưa vào cuộc chơi tình cảm tay ba của các cô cậu họ trò gồm Linh Đan, Tony (Will) và Yến (Châu Bùi).

Liệu anh chàng có “cải tà quy chính”? Và Linh Đan liệu có tìm được tình yêu đích thực của mình?

Một vài đoạn phim nhỏ của Em chưa 18 đã được chiếu vào chiều 7-3, cho thấy phim không chỉ tươi vui, rộn ràng mà còn mang đến thông điệp gia đình: hãy luôn yêu thương và quan tâm đến những cô cậu bé tuổi teen theo cách đúng đắn nhất.

Em chưa 18 với sự tham gia của toàn những gương mặt “triệu like” trên mạng xã hội như Beauty Blogger Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Will, Kiều Minh Tuấn, Kathy Uyên, Quang Minh, Huy Khánh… dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28-4 năm nay. 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên