15/03/2016 10:33 GMT+7

Dương Ngọc Thái hát Tình như mây khói xuất thần

T.M - Ảnh: DL Duy, LVPH
T.M - Ảnh: DL Duy, LVPH

TTO - Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái giành được số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo khi hát Tình như mây khói trong đêm thi thứ hai của chương trình Hãy nghe tôi hát.

Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái
Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái. - Ảnh tư liệu.

Với chủ đề Thái Châu – Những tuyệt phẩm nhạc tình, các thí sinh trình diễn lại những ca khúc từng được danh ca Thái Châu hát thành công. 

Dương Ngọc Thái thuyết phục giám khảo lẫn khán giả với ca khúc Tình như mây khói. Danh ca Phương Dung nhận xét Dương Ngọc Thái hát "xuất thần", hòa âm "xuất sắc" và diễn vai người bị phụ tình "rất tốt". 

Trong khi đó, giám khảo Đức Huy dành lời khen ngợi cho Dương Ngọc Thái và cho biết anh xúc động mạnh với tiết mục này. 

Tuy đánh giá cao phần hát của Dương Ngọc Thái nhưng giám kháo chủ đề Thái Châu cũng chỉ ra những điểm chưa thật sự trọn vẹn trong phần trình diễn của Dương Ngọc Thái. 

"Hát "giờ biết tìm đâu để mà giận hờn" là không đúng, phải hát là "giờ biết tìm ai để mà giận hờn". Bản thân anh cũng đôi lần hát sai lời nhưng với các em sau này thì anh không muốn điều đó xảy ra", giám khảo Thái Châu nói. 

Đây cũng là điều mà giám khảo Phương Dung nhắc nhở các thí sinh bởi có đôi khi chỉ sai một chữ thôi là sai tâm tư của người viết gửi gắm trong ca từ rồi. 

Chị cho rằng việc nhớ đúng tên bài hát, nhớ tên tác giả và hát không sai lời là thể hiện sự tôn trọng nghề nghiệp của mình, tôn trọng người sáng tác và nhất là tôn trọng khán giả lắng nghe.

Ca sĩ trẻ Chi Dân lại tiếp tục chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm của cuộc thi khi đứng vị trí thứ hai trong đêm thi với ca khúc Thành phố mưa bay. 

Danh ca Phương Dung dành tặng điểm 10 cho Chi Dân với lời nhận xét "không có một lời nào để chê" hết.

Màn trình diễn của Chi Dân được nhận xét và rất đẹp, giản dị và tự nhiên
Màn trình diễn của Chi Dân được nhận xét và rất đẹp, giản dị và tự nhiên. - Ảnh tư liệu

Đứng thứ hai trong đêm thi này cùng với Chi Dân là nữ ca sĩ Hà Vân. Hà Vân trình bày ca khúc Thương hoài ngàn năm với phần dàn dựng dựa theo hoạt cảnh chuyện tình Trương Chi – Mỵ Nương.

"Tôi rất thích phần trình diễn của em. Giọng hát Hà Vân rất ngọt ngào, truyền cảm, mượt mà", giám khảo Đức Huy nhận xét. 

6 thí sinh tham gia cuộc thi
6 thí sinh tham gia cuộc thi. Ảnh tư liệu.

Các thí sinh Ngọc Liên, Nhật Kim Anh và Quách Thành Danh cũng mang đến cho khán giả những tiết mục khá trọn vẹn trong đêm thi này. 

Trong đêm thi kế tiếp, các thí sinh sẽ hát lại những ca khúc nhạc trữ tình đã làm nên tên tuổi của ca sĩ Ngọc Sơn. 

Xem video Dương Ngọc Thái trình diễn Tình như mây khói

Xem Chi Dân hát Thành phố mưa bay

Xem Hà Vân hóa thân thành Mỵ Nương 

 

 

 

 

T.M - Ảnh: DL Duy, LVPH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên