Tag: đường băng

Đường băng sân bay Quảng Trị vướng 3 hộ dân, nửa năm giải quyết không xong

Đường băng sân bay Quảng Trị dài 2,4km nhưng chỉ mới giải phóng mặt bằng được 1,5km. Đoạn còn lại vướng 3 hộ dân, nhưng người dân không chịu di dời vì chưa có khu tái định cư.

Bộ ủng hộ tỉnh Bình Định đầu tư đường băng thứ hai của sân bay Phù Cát

Báo cáo Thủ tướng và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, Bộ Giao thông vận tải bày tỏ ủng hộ việc giao UBND tỉnh Bình Định tổ chức thực hiện đầu tư đường băng thứ hai của sân bay Phù Cát.

Trình Quốc hội điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án sân bay Long Thành

Dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 được đề xuất xây thêm một đường băng trong giai đoạn 1 và điều chỉnh thời gian hoàn thành, khai thác vào cuối năm 2026.

Bộ sẽ bàn với địa phương để thống nhất phương án đầu tư sân bay Côn Đảo

Bộ Giao thông vận tải sẽ tiếp tục rà soát, làm việc với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để thống nhất phương án đầu tư sân bay Côn Đảo trong tháng 10-2024.

Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nâng cấp sân bay Cà Mau

Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư dự án mở rộng, nâng cấp sân bay Cà Mau với nguồn vốn khoảng 2.400 tỉ đồng, thực hiện trong 18 tháng.

Xây sớm đường băng thứ hai, lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026

Bộ Giao thông vận tải đề xuất xây thêm đường băng thứ hai và điều chỉnh thời gian hoàn thành giai đoạn 1 của dự án sân bay Long Thành vào năm 2026 thay vì năm 2025.

Xây sớm đường băng thứ hai sân bay Long Thành không làm tăng tổng mức đầu tư

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết như vậy khi báo cáo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp việc bổ sung đường băng thứ hai vào dự án thành phần 3 sân bay Long Thành.

Bộ Giao thông vận tải nói gì về đề xuất xây đường băng thứ hai của sân bay Long Thành?

Để xây dựng đường băng thứ hai của sân bay Long Thành, cần phải thực hiện điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành đã được Quốc hội phê duyệt.

Đề xuất xây đường băng thứ hai sân bay Long Thành, không chờ đến giai đoạn 2

Việc xây đường băng thứ hai trong thời điểm này có nhiều thuận lợi như tận dụng được các cơ sở hạ tầng đang thi công giai đoạn 1.

Quy hoạch sân bay Pleiku đến năm 2050 có công suất 5 triệu khách/năm

Qua nghiên cứu, Cục Hàng không Việt Nam đề xuất quy hoạch sân bay Pleiku thời kỳ 2021-2030 có công suất 4 triệu khách/năm, tầm nhìn đến năm 2050 là 5 triệu khách/năm.