Sawaco khánh thành và ra mắt cổng thông tin "Ý tưởng sáng tạo"
Một sân chơi kết hợp sáng tạo cho cán bộ công nhân viên trong quá trình làm việc, hiện thực hóa những ý tưởng giúp cải thiện các khiếm khuyết, khó khăn của hệ thống cấp nước hiện hành.
Đặc biệt trong giai đoạn công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, các ứng dụng công nghệ thông tin được công ty ưu tiên áp dụng nhiều hơn. Một khía cạnh được công ty đẩy mạnh là lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Hiện tại một số đơn vị đã thành lập tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 như Tân Hòa, Trung An, Gia Định… để tiếp nhận phản ánh, nhu cầu của người dân.
Ông Trần Văn Khuyên, Bí thư Đảng ủy Sawaco, tham quan triển lãm các công trình cải tiến kỹ thuật tiêu biểu
Các nền tảng mạng xã hội được áp dụng để đa dạng hóa kênh chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích cho khách hàng, cung cấp và giải đáp các thông tin cần thiết kịp thời cho khách hàng.
Bên cạnh đó, các đơn vị đều triển xây dựng Cổng thông tin điện tử thông qua trang web của mình để khách hàng tra cứu khi có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ cấp nước, góp phần rút ngắn thời gian và giải quyết kịp thời nhu cầu khách hàng về gắn mới đồng hồ, đăng ký định mức, đóng tiền nước.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận