26/02/2017 06:28 GMT+7

Đức: Lái ô tô lao vào đám đông, một người chết 

M. TRUNG
M. TRUNG

TTO - Một cụ ông người Đức 73 tuổi đã qua đời ở bệnh viện do chấn thương sau khi một người đàn ông lái xe đâm vào đám đông, bên ngoài một tiệm bánh ở thị trấn Heidelberg, tây nam Đức, ngày 25-2.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm xe ở thị trấn Heidelberg ngày 25-2 - ảnh: Reuters
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm xe ở thị trấn Heidelberg ngày 25-2 - ảnh: Reuters

Theo Reuters, cảnh sát thông báo còn có hai người khác bị thương gồm một người đàn ông Áo 32 tuổi và một phụ nữ 29 tuổi đến từ Bosnia and Herzegovina. Họ được chữa trị và đã xuất viện.

Cảnh sát nhận định chưa có dấu hiệu đây là một vụ tấn công khủng bố. Người phát ngôn cảnh sát David Faulhaber nói ông không thể bình luận về động cơ của vụ tấn công.

Các nhân chứng trông thấy nghi phạm bước ra khỏi xe với một con dao trên tay, người này sau đó bị truy lùng đến gần một hồ bơi.

Hiện hắn đang nằm trong bệnh viện Heidelberg sau khi bị cảnh sát bắn trọng thương trong quá trình bắt giữ, việc thẩm vấn do đó cũng chưa thể tiến hành.

Cảnh sát Đức thông báo họ đang điều tra vụ việc và nghi phạm là một người đàn ông Đức trẻ. Người này đã dừng xe tại một khu vực đèn hiệu giao thông trước khi lái vào đám đông ở tốc độ cao và đâm vào một cây cột.

Nhà chức trách Đức đang cảnh giác cao độ sau vụ một người tị nạn Tunisia lái xe tải đâm vào chợ Giáng sinh ở Berlin ngày 19-12-2016, giết chết 12 người.

M. TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên