16/03/2015 13:49 GMT+7

Voi hôn như người

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Dailymail ngày 15-3 đăng các bức ảnh quý hiếm ghi lại cảnh hai con voi ôm hôn, âu yếm nhau do nhiếp ảnh gia Jacques Matthysen chụp tại Nam Phi. 

Cảnh lãng mạn diễn ra khi một đàn gồm khoảng 30 con voi rượt đuổi nhau và lăn tròn trên sàn của một khu du lịch khá nổi tiếng
Hai con voi "hôn" nhau tại một khu du lịch khá nổi tiếng ở Nam Phi.

Cảnh lãng mạn diễn ra khi một đàn gồm khoảng 30 con voi rượt đuổi nhau và "vui đùa" tại một khu du lịch khá nổi tiếng.

Nhiếp ảnh gia Jacques Matthysen từng có nhiều bộ ảnh ấn tượng về đời sống của động vật hoang dã và lần này anh may mắn chụp được khoảnh khắc lãng mạn của các con voi.

Matthysen nói anh từng nhiều lần thấy các con voi chơi đùa vui vẻ cùng nhau, nhưng việc chúng thể hiện tình cảm như trao những nụ hôn ngọt ngào cho nhau khiến anh ngạc nhiên.

Khi phát hiện một nhóm du khách đang quan sát, hai con voi ngừng đuổi nhau và bắt đầu đan vòi của chúng lại với vẻ mặt đầy "tình cảm", hệt như chúng đang hôn nhau.

“Hai con voi trông như đang ôm nhau, chúng lấy vòi vuốt mặt nhau”, Matthysen nhận xét hành động này giống như lúc con người nắm tay nhau.

Jacques Matthysen, hiện là nhiếp ảnh gia làm việc tại khu du lịch, cho biết việc hai chú voi thể hiện tình cảm khiến anh ngạc nhiên
Sự quấn quít của hai chú voi

Nhiếp ảnh gia Jacques Matthysen cho biết hai chú voi đan vòi của chúng lại như cách con người nắm tay nhau, trông rất tình cảm
Nhiếp ảnh gia Jacques Matthysen: "Hai chú voi đan vòi của chúng lại như cách con người nắm tay nhau".

“Tôi nhanh chóng chĩa máy ảnh về phía chúng và ghi lại giây phút đầy tình cảm này. Tôi rất hạnh phúc khi có được những bức ảnh ấy. Nó cho chúng ta thấy những động vật to lớn tưởng chừng như rất nguy hiểm và dữ dằn, thật ra rất dịu dàng và đáng yêu”, Matthysen chia sẻ những cảm xúc với Daily Mail.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên