04/02/2017 20:46 GMT+7

Tết Đinh Dậu, nửa triệu khách đổ về Vũng Tàu tắm biển

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 4-2 (mùng 8 tết Đinh Dậu), lượng khách đổ về Vũng Tàu vẫn khá đông. 

Bãi Sau, TP Vũng Tàu vẫn đông du khách tắm biển vào cuối ngày 4-2 - Ảnh: ĐÔNG HÀ
Bãi Sau, TP Vũng Tàu vẫn đông du khách tắm biển vào cuối ngày 4-2 - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Ông Lê Chí Toàn, giám đốc Khu du lịch Biển Đông (Bãi Sau, TP Vũng Tàu) cho biết, trong ngày 4-2, khu du lịch này đón khoảng gần 10.000 lượt du khách, với doanh thu đạt khoảng 800 triệu đồng. 

Con số du khách và doanh thu chỉ đứng sau ngày 31-1 (tức mùng 4 tết Đinh Dậu). Trong khi đó, theo Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu, ngày 4-2, toàn thành phố đón gần 50.000 lượt du khách và tính từ trước tết đến nay, Vũng Tàu đón gần nửa triệu lượt du khách.

Theo ghi nhận, từ sáng sớm 4-2, lưu lượng phương tiện giao thông đến Vũng Tàu trên đường 3-2 và các con đường ven biển khá đông. Đến chiều cùng ngày, lượng xe đổ về vẫn không giảm và các bãi tắm vẫn đông nghịt du khách.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, hàng ngàn du khách theo đường Hải Đăng lên núi Nhỏ để vui chơi, ngắm cảnh, gây ra tình trạng kẹt xe ở chân núi và đỉnh núi.

Đáng chú ý, các bãi tắm cũng như vỉa hè và các điểm vui chơi công cộng được duy trì sạch sẽ, thông thoáng nhờ chính quyền triển khai lực lượng chốt chặn, nhắc nhở du khách không được ăn nhậu, xả rác bừa bãi.

Ông Trần Bá Việt, trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Vũng Tàu cho hay, từ trước tết đến nay, cơ quan chức năng chưa nhận được phản ánh nào về du khách bị lấy giá cao cụ thể.

Ông Trịnh Hàng, giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, tính đến ngày 4-2, toàn tỉnh này đón gần 1 triệu khách tham quan du lịch, giải trí, lưu trú, với doanh thu ngành du lịch ước đạt hơn 400 tỉ đồng. Con số này tăng hơn so với cùng kỳ.

Nguyên nhân là do kỳ nghỉ tết Đinh Dậu tuy không kéo dài nhưng vì sau kỳ nghỉ tết lại có thêm ngày nghỉ cuối tuần nên du khách tiếp tục đi chơi, du xuân.

>> Clip khách tắm biển tại Vũng tàu dịp tết Đinh Dậu:

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên