Đây là sự tiếp nối thành công của bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam - The hidden charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn).
Theo Tổng cục Du lịch, thương hiệu “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” chú trọng thôi thúc du khách dành thời gian để khám phá, thưởng ngoạn để hồi phục thể chất và tinh thần, đem đến cho du khách những trải nghiệm với cảm xúc mạnh mẽ, mới mẻ, chân thực, nguyên sơ.
Đồng thời, “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” nhấn mạnh đến văn hóa đa dạng, nguyên bản, các dân tộc cùng hòa hợp trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, huyền bí, đậm chất phương Đông.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận