05/12/2014 09:42 GMT+7

​Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu du lịch VN

VŨ DUYÊN
VŨ DUYÊN

TT - Sáng 4-12, Tổng cục Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu và hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam - Timeless charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận). 

Đây là sự tiếp nối thành công của bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam - The hidden charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn).

Theo Tổng cục Du lịch, thương hiệu “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” chú trọng thôi thúc du khách dành thời gian để khám phá, thưởng ngoạn để hồi phục thể chất và tinh thần, đem đến cho du khách những trải nghiệm với cảm xúc mạnh mẽ, mới mẻ, chân thực, nguyên sơ.

Đồng thời, “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” nhấn mạnh đến văn hóa đa dạng, nguyên bản, các dân tộc cùng hòa hợp trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, huyền bí, đậm chất phương Đông.

VŨ DUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên