17/10/2015 08:05 GMT+7

Mở tour giá rẻ bằng đường sắt

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Giá tour trọn gói di chuyển bằng đường sắt dự kiến sẽ rẻ hơn vì ngoài vé tàu rẻ, các công ty du lịch cũng giảm giá....

Theo đại diện Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA), từ ngày 17 đến 21-10, 20 doanh nghiệp du lịch thành viên sẽ cùng đại diện Công ty Đường sắt Sài Gòn và các tỉnh thành Bình Thuận, Nha Trang, Phú Yên, Bình Định khảo sát, hợp tác mở những tour du lịch đường sắt giảm giá từ TP.HCM đến các địa phương này.

Trong lần khảo sát này, Công ty Đường sắt Sài Gòn sẽ sử dụng một toa tàu riêng được cải tạo từ 64 ghế ngồi xuống còn 44 ghế ngồi mềm, rộng rãi, tiện nghi có kèm thêm dịch vụ như WiFi, ăn uống... để chuyên phục vụ các tour du lịch bằng đường sắt.

Bà Nguyễn Thị Khánh, phó chủ tịch HTA, cho biết lâu nay các công ty du lịch vẫn bán tour di chuyển bằng đường sắt nhưng chưa nhiều do dịch vụ toa tàu chưa tốt.

Sau lần khảo sát này, những thành viên HTA có thể triển khai bán các tour du lịch hàng loạt với giá vé được phía đường sắt hỗ trợ giảm giá.

Giá tour trọn gói di chuyển bằng đường sắt dự kiến sẽ rẻ hơn vì ngoài vé tàu rẻ, các công ty du lịch cũng giảm giá, HTA sẽ kết nối với nhiều địa phương kêu gọi cùng tham gia giảm giá dịch vụ.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên