04/11/2015 14:25 GMT+7

Đà Nẵng: cảnh sát cũng phải làm du lịch

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Đó là khẳng định của ông Lê Anh - chủ tịch UBND quận Hải Châu - trong buổi trao trả tài sản bỏ quên trên xe du lịch Đà Nẵng của vợ chồng người Hàn Quốc sáng 4-11 tại công an quận. 

Trao trả lại tài sản cho du khách Hàn Quốc sáng 4-11 - Ảnh: Đoàn Cường

Theo ông Lê Anh, Đà Nẵng là thành phố du lịch, vì thế bất cứ vấn đề gì liên quan đến khách du lịch cũng được ưu tiên xử lý nhanh chóng, thấu tình, đạt lý.

“Phải luôn niềm nở, nhiệt tình tiếp nhận thông tin từ du khách. Cảnh sát cũng phải làm du lịch để góp phần xây dựng thương hiệu du lịch của TP Đà Nẵng” - ông Anh cho hay.

Trong sáng 4-11, Công an quận Hải Châu đã bàn giao số tiền gồm khoảng 1,8 triệu won và gần 600 USD cho vợ chồng chị Lee Kyung Sooe (30 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).

Nhận lại số tiền, chị Lee Kyung Sooe đã cảm ơn sự nhiệt tình của Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vì chỉ sau ít giờ đã tìm lại được số tiền mà hai vợ chồng chị dùng để đi hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng.

Theo cơ quan công an, ngày 2-11 vợ chồng chị Lee Kyung Sooe xuống sân bay Đà Nẵng và lên một xe du lịch để về khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng rồi đến khách sạn Novotel. Sau đó, vợ chồng chị mới phát hiện bị mất một chiếc ví bên trong có khoảng 1,8 triệu won và gần 600 USD.

Vợ chồng chị liền báo bảo vệ khách sạn, sau đó bảo vệ trình báo Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Vài tiếng sau, lực lượng công an đã tìm ra tài xế M. (trú Hòa Xuân, Đà Nẵng) và thu hồi tài sản cho du khách.

Sáng 4-11, UBND quận Hải Châu đã thưởng nóng cho Công an phường Thạch Thang 10 triệu đồng.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên