23/02/2012 04:27 GMT+7

Du ca đường phố thu hút giới trẻ Hà thành

CHÍ NAM
CHÍ NAM

TT - Không sân khấu, không thiết bị âm thanh hay ánh sáng, không phân biệt là người biểu diễn hay khán giả..., tất cả mọi người đến đây đều có thể thể hiện, được hòa mình vào những giai điệu, ca khúc với một tình yêu âm nhạc thật sự. Đó là những gì mà sự kiện Du ca đường phố mang đến cho các bạn trẻ Hà thành.

Pa7JPnoy.jpgPhóng to
Những bạn trẻ yêu âm nhạc cùng chương trình Du ca đường phố - Ảnh: CHÍ NAM

Cứ vào mỗi chiều chủ nhật hằng tuần, tại chân tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội), một buổi biểu diễn âm nhạc đường phố thật sự được hàng trăm bạn trẻ thể hiện với tên gọi Du ca đường phố. Họ ngồi quây quần với nhau và cùng biểu diễn bằng giọng hát thật của mình với hợp tấu của hàng chục cây guitar, trống cajon và kèn harmonica.

Theo Nguyễn Văn Tiến, thành viên diễn đàn Hocdan.com, ban đầu sự kiện Du ca đường phố nhằm xây dựng một buổi offline guitar cho các thành viên của diễn đàn có cơ hội luyện tập và giao lưu, nhưng ngay từ buổi đầu tiên Du ca đường phố đã thu hút rất đông bạn trẻ chơi đàn và cả những người xung quanh. Từ đó diễn đàn quyết định tổ chức sự kiện du ca thường xuyên như những buổi âm nhạc đường phố với sự tham gia của tất cả mọi người.

CHÍ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên