23/02/2016 16:33 GMT+7

​Dr. Luke phủ nhận tấn công tình dục Kesha

NGỌC ĐÔNG (theo Reuters)
NGỌC ĐÔNG (theo Reuters)

TTO – Mới đây, nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke lên tiếng cho rằng chuyện ông tấn công tình dục nữ ca sĩ Kesha là hoàn toàn bịa đặt.

Dr. Luke - Ảnh: Billboard

“Tôi không hề cưỡng hiếp Kesha và thậm chí còn chưa hề quan hệ tình dục với cô ấy. Tôi và Kesha là bạn nhiều năm rồi, cô ấy như em gái tôi vậy”, Reuters trích lời Dr. Luke nói hôm thứ Hai.

“Nhưng cuộc sống có thể bị hủy hoại khi mà mọi người đổ xô vào phán xét trong khi tất cả sự thật chưa được phanh phui…” Dr. Luke nói tiếp.

“Thật đáng buồn là cô ấy lại biến một cuộc thương lượng hợp đồng thành chuyện kinh khủng và sai sự thật thế này”.

Năm 2014, khi Kesha đâm đơn kiện Dr. Luke cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục mình trong suốt thời gian 10 năm cả hai làm việc với nhau, yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Dr. Luke và Sony.

Tuy nhiên, Kesha sau đó bị xử thua trong phiên xử tuần trước và phải tiếp tục hợp đồng.

Nữ ca sĩ Kesha - Ảnh: Reuters

Sau vụ kiện được, nhiều fan hâm mộ và các tên tuổi lớn trong giới nghệ sĩ như Taylor Swift, Lady Gaga, Demi Lovato… lên tiếng ủng hộ Kesha mạnh mẽ, đòi “giải phóng Kesha” thông qua chiến dịch lan truyền hastag #FreeKesha.

“Điều quan trọng nhất với Kesha, là những người phụ xinh đẹp và mạnh mẽ đang ở bên cạnh con bé, nhằm cho thế giới thấy được sự thật có sức mạnh như thế nào” - Pebe Sebert, mẹ Kesha, viết trên Twitter hôm Chủ Nhật.

Phản ứng lại làn sóng ủng hộ nữ ca sĩ Tilk Tok, Dr. Luke, tên thật là Lukasz Gottwald hôm thứ Hai đăng tải một loạt nội dung trên trang Twitter của mình, chỉ trích những người này là đang ủng hộ “một cáo buộc có động cơ vì tiền”.

Trong khi đó, luật sư Christine Lepera của Dr. Luke cáo buộc rằng nữ ca sĩ Kesha và đội pháp lý của cô đang thực hiện một “cuộc xét xử bằng Twitter, sử dụng chiến dịch bôi nhọ xấu xa để hủy hoại danh tiếng của ông”.

Luật sư này cho rằng những cáo buộc trong vụ kiện của Kesha hoàn toàn là những lời dối trá được nâng tầm nhằm tống tiền và gây sức ép cho việc đàm phán lại hợp đồng.

Lepera nói Kesha “được tự do thu âm và phát hành nhạc mà không phải làm việc với Dr. Luke nếu cô ấy không muốn".

"Bất kỳ tuyên bố nào cho rằng cô ấy không được tự do đều mơ hồ" - Lepera nói.

* Thua kiện lạm dụng tình dục, Kesha được Taylor Swift tặng 5 tỉ

Dr. Luke và Kesha  Ảnh: WireImage
NGỌC ĐÔNG (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên