22/02/2016 15:13 GMT+7

Thua kiện lạm dụng tình dục, Kesha được Taylor Swift tặng 5 tỉ

NGỌC ĐÔNG (Theo Billboard, Rolling Stone)
NGỌC ĐÔNG (Theo Billboard, Rolling Stone)

TTO - Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa ủng hộ đồng nghiệp Kesha 250.000 USD (hơn 5,6 tỉ đồng) sau khi Kesha bị xử thua trong vụ kiện lạm dụng tình dục và khóc ròng ở tòa án.

Kesha và Taylor Swift. Ảnh: USA Today

“Để thể hiện sự ủng hộ, Taylow Swift tặng Kesha 250.000USD để cô ấy dùng cho bất cứ nhu cầu tài chính nào trong khoảng thời gian khó khăn này” - đại điện Taylor Swift phát biểu với Billboard.

“Khi Taylor nhìn thấy những tấm ảnh đau lòng của Kesha trong phòng xử án, cô ấy biết là mình phải làm gì đó,” Rolling Stone trích lời một nguồn tin thân cận với Taylor.

Như vậy, giọng ca vừa đoạt giải Album của năm tại Grammy 2016 Taylor Swift vừa chính thức đứng vào hàng ngũ các nghệ sĩ bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với nữ ca sĩ Kesha sau khi Tòa án tối cao New York hôm thứ Sáu tuần rồi xử cô thua trong vụ kiện nhà sản xuất Dr. Luke của Sony lạm dụng tình dục cô trong hơn 10 năm họ làm việc cùng nhau.

Theo tòa tuyên bố, các bằng chứng về việc Kesha bị tổn thương không thuyết phục, và cô phải tiếp tục duy trì hợp đồng với nhà sản xuất của mình cũng như công ty Sony.

Kesha và Dr.Luke - ẢNh: WireImage

“Có nhiều người trên thế giới yêu quý em Kesha,” nữ ca sĩ Lady Gaga viết trên Twitter. “Và chị có thể nói rằng thực sự chị thật sự ngạc nhiên về sự dũng cảm của em.”

Trong khi đó, nữ ca sĩ người New Zealand Lorde cũng thể hiện sự ủng hộ của mình qua dòng tweet “Luôn bên chị trong khoảng thời gian bất công và đầy chấn thương tâm lý này”.

Về mình, nữ ca sĩ Confident Demi Lovato, người nổi tiếng cho các hoạt động ủng hộ nữ quyền, cũng lên tiếng bênh vực Kesha.

“Chuyện này chỉ làm chị mạnh mẽ hơn thôi, chị là một cô gái dũng cảm và xinh đẹp,” Demi viết trên Twitter.

Demi Lovato, một trong những nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ Kesha - Ảnh: WireImage

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Camprock cũng bày tỏ sự tức giận của mình khi thấy “phụ nữ hành động cho quá khứ của mình để rồi bị hạ gục, không tin tưởng và thiếu tôn trọng”.

“Ai đó làm ơn cho tôi biết làm sao mà ai đó dám dũng cảm để hành động khi mà trước sau gì cũng bị bỏ rơi hay kết tội là kẻ nói dối”, Demi bức xúc.

Không chỉ giới nghệ sĩ, nhiều fan hâm mộ cũng kêu gọi ủng hộ Kesha bằng cách lan truyền hashtag #FreeKesha (giải phóng Kesha).

Kesha buồn bã rời khỏi tòa án sau khi bị xử thua - Ảnh: GC Image

* Nghe ca khúc Tik Tok, một trong những bài hát đầu tiên làm nên tên tuổi Kesha:

*Ca sĩ Kesha bị xử thua vụ kiện lạm dụng tình dục

NGỌC ĐÔNG (Theo Billboard, Rolling Stone)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên