02/03/2013 07:57 GMT+7

"Doping" tiền thưởng

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Trước mùa bóng mới, bầu Hiển (Hà Nội T&T) và bầu Đức (Hoàng Anh Gia Lai) đều dùng tiền thưởng để gia tăng sĩ khí cho cầu thủ trong việc tìm kiếm chiến thắng.

TT - Trước mùa bóng mới, bầu Hiển (Hà Nội T&T) và bầu Đức (Hoàng Anh Gia Lai) đều dùng tiền thưởng để gia tăng sĩ khí cho cầu thủ trong việc tìm kiếm chiến thắng.

Hà Nội T&T - Hoàng Anh Gia Lai: khách khó thắng

Với chín cầu thủ đã và đang khoác áo tuyển VN như Hồng Sơn, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Duy Nam, Văn Quyết, Quốc Long, Sỹ Cường, Văn Biển và Thành Lương, giới chuyên môn dự đoán Hà Nội T&T là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch mùa này. Ngoài ra, tiền thưởng cũng là “sức mạnh” của Hà Nội T&T bởi phát biểu trong lễ xuất quân hồi tuần qua, bầu Hiển tự tin nói: “Các bạn đừng quan tâm đến khó khăn tài chính bởi nếu chiến thắng, tiền thưởng sẽ chạy vào tài khoản của từng người...”.

Khác với đối thủ, bầu Đức chỉ nhắn nhủ toàn đội trước khi họ di chuyển ra Hà Nội đá trận khai mạc với Hà Nội T&T: “Hãy chơi hết sức mình. Lực tới đâu đá tới đó nhưng chí ít cũng phải nằm trong nhóm năm đội mạnh nhất giải. Tôi không tiếc tiền và cũng không để các bạn thiệt thòi sau những trận thắng...”. Đây là mùa bóng mà Hoàng Anh Gia Lai có sự tăng cường nhân sự ít nhất với trung vệ Ngọc Luận (SLNA) và tiền đạo Oseni (ghi 11 bàn cho Kiên Giang mùa rồi).

Trong lịch sử, Hoàng Anh Gia Lai ít khi giành được chiến thắng trước Hà Nội T&T. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu điều này lặp lại vào chiều nay.

ĐTLA - Thanh Hóa: nhiều khả năng hòa

“Nhờ sự bổ sung lực lượng đáng kể từ nhiều nguồn và từ đội trẻ, chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào tốp 5 chứ không đá để tìm đường trụ hạng” - HLV Vital tự tin tuyên bố như vậy trong lễ xuất quân của CLB Đồng Tâm Long An. Trong sáu nội binh đến Long An mùa này, nổi bật hơn cả là tiền đạo Việt Thắng (mượn từ B.Bình Dương một năm), người sẽ là trụ cột trên hàng tấn công cùng ba ngoại binh West, Gilson và Paulo.

Về phía đội khách Thanh Hóa, việc bất ngờ thay HLV trưởng Triệu Quang Hà bằng tân HLV Mai Đức Chung khiến không ít cầu thủ hoang mang bởi cách hành xử “sáng nắng chiều mưa” của lãnh đạo CLB. Dù vậy, CĐV Thanh Hóa cũng nóng lòng chờ mùa bóng mới khai diễn để đánh giá tài năng của ba ngoại binh Patyo (Congo), Dieng (Senegal) và Ceh (Slovenia) cùng hai nội binh vừa đầu quân cho CLB là tiền vệ Xuân Thành (Hà Nội) và hậu vệ Đặng Văn Robert (XT Sài Gòn).

Nhiều khả năng trận đấu chiều nay trên sân Long An sẽ khép lại bằng trận hòa bởi cả hai cùng thận trọng và không muốn trắng tay trong ngày khai mạc.

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên