22/02/2014 19:03 GMT+7

Đồng Tâm Long An vẫn chưa biết thắng

H.LAM
H.LAM

TTO - Chiều 22-2, Đồng Tâm Long An tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước QNK Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 6 V-League 2014.

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt với rất ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Là đội chủ nhà nhưng do thiếu vắng nhiều trụ cột như Tài Em, Việt Thắng, David... vì chấn thương, Đồng Tâm Long An đã chơi không tốt và bị QNK Quảng Nam hạ gục ngay trên sân Long An sau hai tình huống lóe sáng của Aduma Yahaya và Đinh Thanh Trung.

Phút 36, có bóng từ bên cánh trái, Aduma Yahaya dốc bóng xâm nhập vòng cấm vượt qua sự ba cầu thủ Đồng Tâm Long An rồi thực hiện dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Quốc Cường đưa QNK Quảng Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Phút 68, từ một phản công nhanh, Đinh Thanh Trung thoát xuống ngoặc bóng loại bỏ sự truy cản của trung vệ Laerte Junior rồi thực hiện pha sút chìm hạ thủ môn Quốc Cường, nâng tỉ số lên 2-0 cho QNK Quảng Nam.

Điều đáng nói là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho QNK Quảng Nam của Đinh Thanh Trung được ghi khi đội bóng này chỉ còn 10 (hậu vệ Lê Hải Anh nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 60 sau pha vào bóng bằng cả 2 chân với Nguyễn Thanh Hải).

Trước khi Đinh Thanh Trung nâng tỉ số lên 2-0  Đồng Tâm Long An cũng đã có cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng đáng tiếc pha sút phạt hiểm hóc trước vòng cấm của tiền vệ Nguyễn Thanh Hải sau khi hạ được thủ môn Ngọc Tú lại tìm đúng xà ngang khung thành.

Sự yếu kém của Đồng Tâm Long An còn thể hiện rõ khi họ sút hỏng quả phạt đền 11m ở cuối trận. Phút 83, trọng tài cho Đồng Tâm Long An được hưởng quả 11m sau một pha tranh bóng giữa Annas David (Quảng Nam) và Nguyễn Thanh Hải trong vòng cấm. Đáng tiếc, sau khi đánh lừa được thủ môn Ngọc Tú, pha dứt điểm của trung vệ Laerte Junior lại trúng cột dọc ra ngoài.

Thắng trận này, QNK Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 7 với 7 điểm. Trong khi đó, Đồng Tâm Long An tiếp tục xếp áp chót với 3 điểm và chưa có nổi một trận thắng.

* Ở trận đấu còn lại, Đồng Nai đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn là chủ nhà Hải Phòng 2-1 ngay trên sân Lạch Tray.

Hai bàn thắng của Đồng Nai được ghi do công Oliver (43') và Nguyễn Đức Nhân (66'). Bàn rút ngắn tỉ số  1-2 cho Hải Phòng được ghi do công tiền đạo Goncalves ở phút 76.

Thắng trận này, Đồng Nai có 6 điểm, bằng điểm với 3 đội xếp trên: Sông Lam Nghệ An, Vissai Ninh Bình và Hải phòng nhưng vẫn xếp thứ 11 vì kém các đối thủ trên về chỉ số phụ.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên