21/06/2017 10:12 GMT+7

Đông Nhi, Sơn Tùng  M-TP,... được đề cử Elle Style Awards 2017

Q.N.
Q.N.

TTO - Đông Nhi, Tóc Tiên, Suboi dược đề cử ở hạng mục Nữ ca sĩ phong cách của năm. Trong khi Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn đua nhau ở hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm tại giải Elle Style Awards 2017.

Tóc Tiên, Đông Nhi, Suboi, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn (từ trái qua, từ trên xuống) là 6 gương mặt được đề cử ở hạng mục Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm tại giải Elle Style Awards 2017 - Ảnh: Gia Tiến
Tóc Tiên, Đông Nhi, Suboi, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn (từ trái qua, từ trên xuống) là 6 gương mặt được đề cử ở hạng mục Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm tại giải Elle Style Awards 2017 - Ảnh: Gia Tiến

Danh sách đề cử Elle Style Awards (ESA) vừa được công bố vào chiều 20-6 với đa số đề cử dành cho các sao trẻ đương thời. 

Có 14 hạng mục sẽ được trao tại Lễ trao giải Elle Style Awards 2017. 

Ngoài Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm còn có Nam/Nữ diễn viên phong cách của năm với các đề cử: Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn. 

Đề cử Nam/Nữ người mẫu phong cách của năm thuộc về: Minh Tú, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn, Trần Trung, Hữu Vi và Thuận Nguyễn. 

Nhà thiết kế phong cách của năm có Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long và Anna Võ. 

Người dẫn chương trình phong cách của năm là cuộc đua của Phan Anh, Trấn Thành và Quang Bảo.

Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội là ba gương mặt: Chi Pu, An Nguy và Kelbin Lei. 

Bên cạnh đó là các giải: Stylish phong cách nhất của năm, Nữ doanh nhân phong cách nhất của năm, Nam doanh nhân phong cách nhất của năm, Biểu tượng thời trang Elle và Người phụ nữ của năm.   

Danh sách các nhân vật được đề cử tại các hạng mụckể trên là những gương mặt có phong cách thời trang được đọc giả yêu thích và bình chọn tại trang web elle.vn từ ngày 12 đến 18-6-2017.

Từ ba đề cử có số phiếu cao nhất, ban tổ chức sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ ban cố vấn chương trình tại Việt Nam.

Ban cố vấn gồm nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, NSƯT Thành Lộc, giám đốc sáng tạo tạp chí Elle Việt Nam - Dzũng Yoko.

Và 50% từ cố vấn của Elle toàn cầu: bà Brooke Bickmore - Thư lý tòa soạn Tạp chí Elle của Úc.  

Elle Style Awards sẽ diễn ra vào 19h ngày 28-6 tại GEM Center (Q.1, TP.HCM).

Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên của tạp chí thời trang Elle. Chương trình tôn vinh những nhân vật tài năng có những đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật và còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình.

Họ cũng là những người đã tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng. Elle Style Awards đã được Tạp chí Elle ở nhiều nước trên thế giới tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của Elle toàn cầu.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên