28/12/2012 19:04 GMT+7

Đồng Nai: Khởi tố vụ án giết người chặt xác

HÀ MI- NGÔ THIÊN PHÚC
HÀ MI- NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Ngày 28-12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai quyết định khởi tố vụ án, tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Ngô Văn Tâm và Trần Tự Điển để điều tra hành vi giết người.

Bắt 2 hung thủ giết người chặt xácPhát hiện thi thể bị chặt nhiều khúc trong bao tải

Cùng ngày, Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm - Bộ Công an đã khen thưởng đột xuất cho ba tập thể và sáu cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, phá án nhanh vụ án giết người trên.

D65BpaGz.jpgPhóng to
Đại diện Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm – Bộ Công an trao thưởng cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc trong vụ án

Theo đó, tổng cục khen thưởng 2 triệu đồng/tập thể và 1 triệu đồng/cá nhân gồm có: Công an TP Biên Hòa, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) trực thuộc Công an tỉnh Đồng Nai cùng năm chiến sĩ công an tham gia trực tiếp phá án. Trong danh sách khen thưởng lần này còn có một người dân.

Như thông tin Tuổi Trẻ đã đưa, ngày 26-12 Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt hai đối tượng Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Tự Điển (23 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ hành vi giết anh Bùi Văn Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre).

Theo điều tra, Tâm và Điển ở cùng phòng trọ với anh Liêm tại phường An Bình, TP Biên Hòa. Trong thời gian đó, Tâm và Liêm có quan hệ đồng tính và được Liêm hứa cho Tâm số tiền 500 triệu đồng nhưng Liêm không thực hiện. Vào khoảng 23g ngày 24-12, trong lúc Liêm ngủ say, Tâm và Điển ra tay sát hại, sau đó chặt xác nạn nhân ra nhiều khúc rồi bỏ vào hai bao tải chở đi phi tang tại một con hẻm thuộc khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hòa.

Dịp này, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trên.

HÀ MI- NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên