26/12/2012 15:40 GMT+7

Bắt 2 hung thủ giết người chặt xác

H.MI - ĐỨC LÊ
H.MI - ĐỨC LÊ

TTO - Ngày 26-12, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Ngô Văn Tâm (20 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Trà Vinh) và Trần Tự Điển (23 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người.

Phát hiện thi thể bị chặt nhiều khúc trong bao tải

O2CEdgkW.jpgPhóng to

Hung thủ Trần Tự Điển

X923Lww3.jpgPhóng to

Hung thủ Ngô Văn Tâm

Đây là hai nghi can đã giết anh Bùi Văn Liêm (26 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày, Bến Tre), sau đó chặt khúc bỏ vào bao tải bị người dân khu phố 2, P.Bình Đa, TP Biên Hòa phát hiện sáng 25-12.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an cho hay Tâm, Điển và nạn nhân có quan hệ đồng giới, sống cùng chung nhà trọ tại TP Biên Hòa. Liêm từng hứa cho Tâm 500 triệu để chữa bệnh cho vợ nhưng nhiều lần Tâm hỏi Liêm không đưa nên nảy sinh ý định giết Liêm cho hả giận.

Theo lời khai của hung thủ, khoảng 23g đêm 24-12, thấy Liêm đang ngủ say, Tâm và Điển cùng cầm dao giết Liêm. Sau đó, cả hai hung thủ chặt xác Liêm thành ba khúc rồi cho vào bao tải mang đi phi tang.

Qua khám xét tại phòng trọ của hung thủ, Công an Đồng Nai thu giữ một xe máy, bốn dao nhọn và một dao tự chế được hung thủ dùng để cắt xác nạn nhân. Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra.

H.MI - ĐỨC LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên