13/05/2013 20:38 GMT+7

Đồng loạt tấn công, phá tụ điểm ma túy bãi rác Trung Liệt

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 13-5, Công an Hà Nội cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an quận Đống Đa triệt phá tụ điểm mua bán lẻ ma túy tại ngõ 81 bãi rác Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa.

Cơ quan công an bắt giữ 10 nghi phạm, trong đó có nghi phạm cầm đầu là Ngô Thị Lương (49 tuổi, trú tại ngõ Giếng Mứt, phường Trương Định, quận Đống Đa), Đặng Trần Hà (35 tuổi, trú tại đội 7, thôn Trung, Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội), Vũ Ngọc Hùng (50 tuổi, trú tại ngõ 24 Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Huy Nhật (36 tuổi, trú tại Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội)...

Cơ quan công an thu giữ tại chỗ 20 gói heroin cùng một số tang vật như điện thoại, xe máy...

Khu vực bãi rác Trung Liệt là nơi tập trung thành phần dân cư phức tạp, chủ yếu là các đối tượng nơi khác đến xây dựng nhà ở trái phép, sau đó cho các đối tượng nghiện hút, có tiền án tiền sự thuê hoặc ở nhờ.

Khu vực này cũng không có tổ chức chính quyền, không có tổ dân phố nên việc các đối tượng lợi dụng để buôn bán ma túy diễn ra từ lâu.

Qua công tác trinh sát, công an địa phương nắm được một số đối tượng đứng ra tổ chức bán lẻ ma túy cho con nghiện với thủ đoạn khá tinh vi nên đã lập chuyên án triệt phá.

Chiều 12-5, lực lượng công an đồng loạt tấn công, khám xét tại khu vực này, bắt giữ các đối tượng trên.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên