02/09/2015 11:17 GMT+7

Tuổi Trẻ đồng hành cùng bạn đọc

DUYÊN PHAN
DUYÊN PHAN

TTO - Chuyển tải nội dung dân sinh và gần gũi với bạn đọc, luôn đứng về lẽ phải bằng ngòi bút sắc bén cùng hình ảnh chân thực, đã 40 năm nay Tuổi Trẻ vẫn là như thế và tạo được sự tin yêu với bạn đọc.

Tuổi Trẻ đồng hành cùng các bạn sinh viên - Ảnh: Duyên Phan

Báo Tuổi Trẻ đã thật sự trở thành người bạn của mọi tầng lớp lao động. Chú Đặng Bá Lộc hành nghề chạy xe ôm trên đường Bạch Đằng chia sẻ: “Sáng sớm, việc đầu tiên của tôi là mua tờ Tuổi Trẻ để xem tin trước đã rồi mới làm gì thì làm. Tôi đọc báo Tuổi Trẻ từ những số đầu tiên, đến giờ Tuổi Trẻ tuy có cải cách cả về hình thức và nội dung nhưng vẫn là tờ báo uy tín hàng đầu”.

Đối với các cô bán nước, bác xe ôm, bạn sinh viên hay công nhân viên chức thì Tuổi Trẻ đã thật sự trở thành một người bạn quý. Dọc các con đường hay ngõ hẻm Sài Gòn, ta không khó để bắt gặp hình ảnh một bác xe ôm ngồi vắt vẻo trên xe đọc tin của Tuổi Trẻ. Họ cùng cười, cùng băn khoăn, cùng bức xúc với báo về những sự kiện xảy ra trong xã hội.

Và cứ như thế Tuổi Trẻ đã chiếm một vị trí vững chãi trong lòng bạn đọc, thật sự trở thành người bạn không thể thiếu của người dân Sài thành.

Cô Vũ Thị Thuận bán nước ở vỉa hè trên đường Đinh Tiên Hoàng coi Tuổi Trẻ như một người bạn không thể thiếu - Ảnh: Duyên Phan
Chú Đặng Bá Lộc chạy xe ôm đọc báo Tuổi Trẻ từ những số đầu tiên - Ảnh: Duyên Phan
Những chú công nhân tranh thủ đọc Tuổi Trẻ giờ giải lao - Ảnh: Duyên Phan
Khánh Phương và Huyền Diệu - hai học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai - rất thích đọc Tuổi Trẻ Cười những lúc chờ phụ huynh tới đón - Ảnh: Duyên Phan
Tuổi Trẻ đồng hành cùng các bạn sinh viên - Ảnh: Duyên Phan
Nguyễn Bá Duy Đức (lớp 11 THPT Lê Qúy Đôn) rất tâm đắc với các phóng sự ảnh của Tuổi Trẻ - Ảnh: Duyên Phan
DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên