23/08/2013 16:02 GMT+7

Đội XMXT Sài Gòn giải tán

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Sáng 23-8, CLB bóng đá XMXT Sài Gòn đã có cuộc họp với toàn thể cầu thủ- do HLV trưởng Trần Tiến Đại chủ trì. Theo đó, đội bóng đã thanh lý hợp đồng với các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện

Một số cầu thủ hết hợp đồng như tiền vệ Tài Em, tiền vệ Nguyễn Rogerio, trung vệ Hải Anh, tiền đạo Ngọc Anh đã ký biên bản thanh lý hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do từ ngày 23-8. Hai trung vệ Đình Luật- Phước Tứ cũng nằm trong nhóm cầu thủ hết hợp đồng. Văn Sang, Văn Hóa cũng thanh lý hợp đồng. 

Buổi chiều 23-8, XMXT Sài Gòn hoàn tất thanh lý hợp đồng với các ngoại binh Kizito, Nsi, Moses cùng trợ lý HLV Nguyễn Liêm Thanh, giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn. Tất cả các bản thanh lý hợp đồng này được chuyển đến chủ tịch CLB ký tên đóng dấu và chuẩn bị chi trả những khoản tiền còn thiếu cầu thủ như lương tháng 8, tiền thưởng thi đấu...

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tiền vệ Tài Em cho biết: “Vào lúc này, tâm trạng tôi hết sức hụt hẫng. Buồn vì đội bóng đột ngột bỏ giải, thất vọng vì án kỷ luật quá nặng và thiếu thuyết phục của Ban kỷ luật. Tôi chưa nhận được lời mời của CLB nào nên sẽ quay về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình một thời gian rồi mới tính tiếp đến việc tìm CLB mới để chơi tiếp hoặc nghỉ luôn để theo học lớp HLV chuyên nghiệp…”.

Cầu thủ Tài Em cũng cho hay rằng hiện tại CLB XMXT Sài Gòn chỉ còn nợ lương tháng 8, tiền chuyển nhượng của nhóm cầu thủ chuyển sang từ Navibank Sài Gòn hồi đầu mùa bóng 2013, đã được thanh toán sòng phẳng từ lâu. Sau cuộc liên hoan tự phát vào chiều 23-8, nhiều cầu thủ đã thu dọn hành lý rời khỏi trung tâm huấn luyện thể thao Thành Long để trở về với gia đình, trước lúc tìm bến đỗ mới. 

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên