03/10/2017 20:05 GMT+7

“Đội tuyển Campuchia không còn dễ bắt nạt như trước”

P.THẢO
P.THẢO

TTO - Đó là phát biểu của HLV Mai Đức Chung sau buổi tập của đội tuyển quốc gia chiều 3-10 tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019 với đội tuyển Campuchia vào ngày 10-10 sắp tới.

HLV Mai Đức Chung (phải) trong buổi tập chiều 3-10. Ảnh: NAM KHÁNH

Buổi tập của đội tuyển quốc gia diễn ra gần 2 tiếng đồng hồ vào lúc chiều muộn. Trả lời báo chí sau buổi tập, HLV Mai Đức Chung cho biết phong độ các cầu thủ hiện tại rất tốt. Ông Chung cũng đặc biệt tỏ ra hài lòng với Quang Hải, Văn Hậu và Anh Đức.

Theo ông, đội tuyển quốc gia đang rất cần những nhân lực trẻ, khỏe này. HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định các cầu thủ đã không còn vấn đề tâm lý sau thất bại tại SEA Games vừa qua.

Ông nói:“Đến giờ, tôi rất yên tâm về tinh thần các cầu thủ. Chúng ta có lợi thế đá sân nhà, trên sân cỏ tự nhiên. Đồng thời khán giả sẽ nhiệt tình ủng họ. Thêm nữa, chúng ta đang thi đấu V-League nên phong độ các cầu thủ đang rất tốt. Trước đó do tâm lý các cầu thủ sau thất bại ở SEA Games, cộng với một số cầu thủ đang có quãng nghỉ dài ở V-League nên họ gặp nhiều khó khăn”.

Công Phượng trong buổi tập chiều 3-10. Ảnh: NAM KHÁNH

Đánh giá về đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung cho biết đội tuyển Campuchia hiện tại đã tiến bộ rất nhiều so với trước kia, không còn là đội bóng để cho tuyển VN có thể "bắt nạt".

Ông Chung nhận xét thẳng thắn:“Chúng ta nên có cái nhìn tôn trọng đối với Campuchia. Chúng ta cũng tích cực trong trận đấu này, quyết tâm nhưng không nên coi thường đối thủ”.

Các cầu thủ VN tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia. Ảnh: NAM KHÁNH

Trận đấu giữa Campuchia và tuyển VN sẽ diễn ra lúc 19g trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, ở trận lượt đi tại Campuchia, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng 2-1

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên