10/08/2016 07:41 GMT+7

Đôi trai gái cướp dây chuyền còn đâm công an

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Bị tổ tuần tra Công an thị xã Thuận An đuổi bắt được, Trần Thị Kim Yến rút con dao đem theo người đâm hai nhát vào lưng một chiến sĩ công an.

Sáng 9-8, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ hai đối tượng để điều tra về hành vi cướp giật tài sản là Cao Hồng Phúc và Trần Thị Kim Yến (cùng 21 tuổi, ngụ TP.HCM).

Vào khoảng 18g ngày 8-8, tại khu dân cư Thuận Giao, thuộc khu phố Bình Thuận 2, thị xã Thuận An, đôi nam nữ này đã ép một người phụ nữ đang đi bộ rồi giật lấy sợi dây chuyền vàng.

Nghe nạn nhân hô hoán, tổ tuần tra của Công an thị xã Thuận An lập tức đuổi bắt hai đối tượng cướp giật. Sau khi truy đuổi hơn 10km, tới khu vực phường An Phú, thị xã Thuận An thì công an bắt kịp và khống chế hai đối tượng này.

Thấy vậy, Yến liền rút dao mang theo người đâm hai nhát vào lưng một chiến sĩ công an. Một người dân hỗ trợ công an bắt cướp cũng bị Yến đâm bị thương ở mặt.

Nhiều người dân đã tới hỗ trợ công an để khống chế được hai đối tượng này đưa về trụ sở công an. Qua xác minh ban đầu, công an cho biết Phúc từng có hai tiền án về tội “cướp giật tài sản”, còn Yến có một tiền án cũng về tội danh trên.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên