14/12/2013 03:15 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày thứ bảy 14-12?

TTO
TTO

TTO - Ngoài những chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn dành cho ngày cuối tuần, Tuổi Trẻ số ra ngày thứ bảy vẫn nóng hổi với nhiều tin tức, tuyến bài thời sự, bắt đầu từ mức án tử hình được đề nghị cho Dương Chí Dũng.

t2jiKjkr.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 14-12

* “Tôi thất bại với chính mình”. Đó là chia sẻ của kình ngư Hoàng Quý Phước với Tuổi Trẻ sau khi anh không bảo vệ được chiếc HCV 100m tự do tại SEA Games 2013 ngày 13-12, trong khi hầu hết giới truyền thông VN đang có mặt tại thủ đô Nay Pyi Taw đã đổ dồn về nhà thi đấu bơi lội của khu liên hợp thể thao Wunna Theikdi chờ xem màn ra quân của anh. (trang 16&17)

* Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có một ngày bận rộn tại Tokyo, với lịch làm việc dày đặc các cuộc tiếp xúc song phương nhằm mở mang các cơ hội hợp tác kinh tế và hợp tác hữu nghị giữa hai nước. Quan hệ Việt - Nhật đang tốt đẹp nhất (trang 20)

* Ngày 12-12, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ án “vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới”, bản án tuyên sung công quỹ toàn bộ 2,4 tấn ngà voi. Nhưng ngay sau khi bản án được tuyên, nhiều câu hỏi được đặt ra là số ngà voi này sẽ được xử lý như thế nào. Ngà voi tang vật: chưa có phương án xử lý (trang 18)

* Liên quan việc Thanh tra Chính phủ kết luận Tập đoàn Điện lực VN (EVN) tính cả tiền xây biệt thự, bể bơi vào giá điện..., Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu các bộ rà soát lại cả ở những nhà máy, khu công nghiệp khác. Trong khi đó tại hội thảo do Hiệp hội Năng lượng VN tổ chức ngày 13-12, EVN khẳng định thiếu vốn, cần điều chỉnh giá điện theo thị trường... Thủ tướng yêu cầu các bộ rà soát lại (trang 6)

* Khi Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng hôm nay, ông trở lại mảnh đất mà sự nghiệp của ông định hình. John F.Kerry và ngày trở lại (trang 19)

* “Nhận lại cái ví bên trong vẫn còn nguyên vẹn, không thiếu một thứ gì, tôi không dám tin đó là sự thật. Cả đêm qua, vợ chồng vui không ngủ được”. Ông Vũ Xuân Ngân (49 tuổi, quê Nam Định, ngụ P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) kể lại. Cả xóm lao động nghèo xôn xao suốt một ngày qua vì câu chuyện chiếc ví trở về từ... miền Tây Nam bộ của vợ chồng ông Ngân - bà Hiền. Hành trình trở lại của 3 vé tàu Tết (trang 3)

* Thủ tướng vừa đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động - thương binh và xã hội về việc hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần trong dịp nghỉ lễ, tết năm 2014 đối với cán bộ, công chức, viên chức. Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán, nghỉ lễ 30-4 và ngày quốc tế lao động 1-5, Quốc khánh 2-9, cán bộ, công chức, viên chức được dài ngày và đi làm bù lại các ngày cuối tuần sau đó. Thủ tướng đồng ý năm 2014 có 3 kỳ nghỉ dài (trang 2)

Và nhiều tin bài thời sự nóng, hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên