21/10/2013 05:30 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 21-10?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ hai đầu tuần với nhiều tin tức thời sự nóng, hấp dẫn. Đặc biệt với những hình ảnh ấn tượng khi triều cường lập kỷ lục mới ở TP.HCM.

M0SXukTB.jpgPhóng to

* Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa vừa ký kết luận thanh tra 24 dự án nước sạch và nhà vệ sinh trường học. Qua đó cho thấy hầu hết các khâu, các hạng mục dự án đều có sai phạm. Vụ xây nhà vệ sinh “khủng” trong trường học ở Quảng Ngãi: Đụng đâu sai đó (trang 13)

* Có mấy ai biết trong thời gian vướng vào những rắc rối pháp luật, bà Trần Ngọc Sương (Ba Sương) - anh hùng lao động thời đổi mới, nguyên giám đốc Nông trường Sông Hậu (Cần Thơ) - vẫn âm thầm đi tìm con đường riêng cho mình. Bà đã mày mò nghiên cứu cho ra đời trên 20 sản phẩm từ trái cây, rau củ quả tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Ba Sương trở lại thương trường (trang 8)

* Một ngày cuối tháng 7, khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM tiếp nhận một ca tai nạn lao động đúng nghĩa tai bay vạ gió: anh Phạm Thành Tâm, một thợ hồ tự do, đang xây nhà cho người ta thì bị bức tường cao gần 2m đổ sập, đè lên người. Những tai nạn này thường xuyên xảy ra với người lao động tự do, nhất là trong ngành xây dựng. Hồ sơ Tai nạn lao động - xem nhẹ mạng người mở đầu với bài viết Bán mạng không văn tự(trang 10)

* Nhiều chuyên gia đã có ý kiến sau bài viết Thích thú với “sách giáo khoa” của TP.HCM. Nhiều chuyên gia tán thành cách làm(trang 14)

* Gậy như ý, kẹo nổ pốp chua, thạch hồ lô... là những món bánh kẹo đang “hot” trên các tủ kệ căngtin trong trường học ở TP.HCM, dù hầu hết đều là những sản phẩm có nguồn gốc mù mờ. Thực phẩm nguy hại vào căngtin trường học (trang 14)

* Trong khi Trung tâm đào tạo trẻ của LĐBĐ VN (VFF) bị chê làm việc thiếu chuyên nghiệp và trách nhiệm, bóng đá VN vẫn có những vườn ươm quý hứa hẹn sản sinh các lứa cầu thủ giỏi cho tương lai. Đó là Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel (Trung tâm Viettel) ở Hà Nội và Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN tại TP.HCM (PVF). Những vườn ươm quý của bóng đá VN (trang 16)

Và nhiều chuyên mục quen thuộc và những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện đang được bạn đọc quan tâm. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên