11/01/2014 05:35 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 11-1?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ bảy vẫn nóng với các sự kiện thời sự đang được dư luận quan tâm. Bù lại là không khí rộn ràng của ngày hội “Mùa xuân biển đảo” với những tình cảm nồng nàn được đông đảo văn nghệ sĩ, các bạn trẻ và người dân TP.HCM gửi ra đảo xa.

ck0zm2e2.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 11-1-2014

* Chiều 10-1, sau bốn ngày chờ đợi sự lên tiếng của đại diện Ngân hàng VietinBank, một người đàn ông không xưng tên, chức vụ, giới thiệu là đại diện của VietinBank xuất hiện trước tòa và làm ngỡ ngàng những người có mặt. Người đàn ông này đã trả lời hơn 50 câu hỏi của các luật sư bằng cách... đọc văn bản. Xét xử vụ Huyền Như lừa đảo 4.000 tỉ đồng: VietinBank rũ bỏ trách nhiệm (trang 5)

* Ngày 10-1, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị đã lên tiếng phản đối hàng loạt hành động mà Trung Quốc thực hiện gần đây nhằm hiện thực hóa những yêu sách phi pháp của mình ở biển Đông. “Hành động của Trung Quốc là bất hợp pháp và vô giá trị” (trang 20)

* Trộm bứng cả cây ATM ra xa 10m. Chiều 10-1, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Bùi Văn Đại - trưởng Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) - cho biết ngay sau khi nắm được thông tin có vụ trộm tại một cây rút tiền tự động (ATM), Công an Q.Đống Đa đã cử nhiều cán bộ đến bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc (trang 4).

* Cần bớt làm những chiến lược tốn kém. Tại Hội nghị tổng kết năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014 của Bộ Công thương sáng 10-1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu như trên và nhắc đi nhắc lại bộ này cần nâng hiệu quả quản lý, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp... (trang 3)

* Thị trường giỏ quà tết năm nay đã bắt đầu khởi động, sức mua tăng nhẹ. Tuy nhiên dù các mẫu mã giỏ quà phong phú và bắt mắt hơn mọi năm, nhưng trong giỏ quà không có nhiều sản phẩm mới, trừ một số ít đặc sản các địa phương. Nhiều mẫu mã, ít sản phẩm mới (trang 6)

* Nhà giáo sợ tết. Tâm sự này của một giáo viên dường như cũng là nỗi lòng của nhiều đồng nghiệp những ngày cuối năm. Chuyện thưởng tết đã bắt đầu râm ran ở nhiều đơn vị nhưng với giáo viên thì khác. Theo lãnh đạo các sở GD-ĐT, thưởng tết không có quy định trong ngành giáo dục, nếu trường nào tiết kiệm được nhiều thì hỗ trợ nhiều cho giáo viên, còn không dư thì không có. (trang 13)

* Chiều 10-1, sân khấu Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM rộn ràng sôi động với không khí của ngày hội “Mùa xuân biển đảo”. Đây là năm thứ ba liên tiếp chương trình được tổ chức mỗi dịp xuân về để kết nối tình cảm đất liền với đảo xa. Hơn 100 cán bộ chiến sĩ hải quân cùng đông đảo văn nghệ sĩ, các bạn trẻ và người dân đã đến dự. Tình gần gửi đến đảo xa (15)

Và nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn bạn đọc ngày cuối tuần. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên