11/08/2012 21:48 GMT+7

Đọc báo thỏa sức với Pulse nền Web

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Mới đây người dùng máy tính để bản truyền thống vừa đón nhận tin vui: Pulse, ứng dụng tổng hợp và cập nhật tin tức nổi tiếng vừa trình làng phiên bản dành cho nền web.

HztHOPOx.jpgPhóng to
Ảnh: Digitaltrends

Ra mắt thế giới công nghệ vào năm 2010, Pulse nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng đọc tin phổ biến và được ưa chuộng nhất trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS, với lượng người sử dụng nay đã lên đến 15 triệu người, “tiêu thụ” đến 250 triệu tin bài mỗi tháng.

Mới đây, nhờ sự trợ giúp kỹ thuật từ phía Microsoft, Pulse cuối cùng đã làm nức lòng cộng đồng Internet khi công bố sự ra mắt của phiên bản dành cho nền Web tại địa chỉ: https://www.pulse.me.

Về cơ bản, ứng dụng Pulse nền Web cũng không có nhiều khác biệt so với phiên bản dành cho thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh… Dịch vụ được thiết kế bằng ngôn ngữ HTML5, và được tối ưu hóa để hoạt động tốt nhất cho các thiết bị có màn hình cảm ứng và sử dụng hệ điều hành Windows 8 sắp ra mắt của Microsoft.

Trên phương diện nội dung, các bài viết trên Pulse nền Web giờ đây được thể hiện trực quan bằng các khung hình đại diện tương ứng, đi đôi với giao diện người dùng quen thuộc giống phiên bản dành di động.

Pulse được cho là hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Internet Explorer 10, trình duyệt được Microsoft tối ưu hóa cho các tác vụ cảm ứng đa điểm.

Trước mắt, các bài bình luận và đánh giá của các trang công nghệ thế giới đều đánh giá rất cao phiên bản Pulse cho nền Web, và tất cả đều hy vọng sẽ có cơ hội trải nghiệm Pulse nền Web tốt hơn vào ngày 26-10 sắp tới là thời điểm ra mắt thiết bị dùng hệ điều hành Windows 8 đầu tiên, đi kèm với trình duyệt IE 10.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên