Đồng thời doanh nghiệp cũng phải thực hiện việc công bố chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với dịch vụ viễn thông. Đó là quy định tại thông tư quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông mới được Bộ Thông tin và truyền thông ban hành.
Thông tư cũng quy định trong hợp đồng cung cấp dịch vụ viễn thông trả sau và trong bản thông tin điều kiện sử dụng dịch vụ viễn thông trả trước phải có điều khoản về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp viễn thông cung cấp, trong đó ghi rõ: “Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đã công bố”.
Thông tư cũng yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông phải thường xuyên tự giám sát chất lượng dịch vụ đối với tất cả dịch vụ mà mình cung cấp; trong trường hợp dịch vụ mà mình cung cấp có sự cố thì doanh nghiệp viễn thông phải thực hiện báo cáo đột xuất theo quy định.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận