22/04/2016 10:43 GMT+7

Đoàn sao TVB lưu luyến rời Việt Nam

 THỤC NGHI - Ảnh: LONG TRẦM
THỤC NGHI - Ảnh: LONG TRẦM

TTO - Đoàn làm phim TVB Sự hồi sinh chí mạng vừa kết thúc quay ngoại cảnh tại Việt Nam và các ngôi sao Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Đức Bân, Vương Hạo Tín đều bày tỏ sự lưu luyến.

Vương Hạo Tín, Quách Tấn An và Huỳnh Đức Bân trước khi rời Việt Nam -Ảnh: Long Trầm.

Ngày 21-4, Quách Tấn An, Huỳnh Đức Bân, Vạn Ỷ Văn, Vương Hạo Tín rời Việt Nam trở về Hong Kong.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Vạn Ỷ Văn khá năng động và tươi tắn. Cô cho biết đã khỏe hơn nhiều sau khi "tự thưởng" một giấc ngủ ngon gần 12 tiếng đồng hồ để bù đắp cho những ngày quay phim tại Việt Nam.

Mệt nhưng hạnh phúc

Trước đó đoàn làm phim TVB Sự hồi sinh chí mạng làm lễ kết thúc quay ngoại cảnh tại Việt Nam tại khách sạn Eastin Grand, TP.HCM. Những cảnh quay cuối cùng là tại Phú Quốc và TP.HCM vào ngày 20-4.

Hai nam chính Quách Tấn An và Huỳnh Đức Bân đều không giấu được vẻ thấm mệt khi phải chạy nước rút những cảnh quay cuối. Riêng nữ diễn viên chính Vạn Ỷ Văn bị cảm nắng trong những ngày cuối.

Dù vậy, các ngôi sao TVB vẫn tỏ ra hạnh phúc khi hoàn thành những cảnh quay tại Việt Nam, được đến những nơi có phong cảnh đẹp trong ba tuần qua. 

Quách Tấn An cho biết: “Tôi có ấn tượng nhất là Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, nếu lần này không phải tháp tùng đoàn làm phim quay ngoại cảnh, thì tôi cũng không thể biết đến nơi đây.

Còn địa danh mà tôi thích nhất đương nhiên là thành phố du lịch Đà Lạt. Trước khi đến đây tôi luôn suy nghĩ, tại sao trong kịch bản có đoạn nói nhân vật của Huỳnh Đức Bân và Vạn Ỷ Văn chọn di cư đến Đà Lạt? Rốt cuộc nơi này có gì đặc sắc?

Tuy nhiên, khi đến nơi thì tôi mới biết hóa ra đây là một thành phố lãng mạn, khí hậu dễ chịu, rất thích hợp chọn làm nơi nghỉ dưỡng, ngay cả bản thân tôi cũng rất thích”.

"Hong Kong không có những ngoại cảnh như thế"

Gặp lại Huỳnh Đức Bân sau 3 tuần sang Việt Nam quay ngoại cảnh, làn da của anh trông rám nắng hơn nhiều so với ngày đầu mới đến Việt Nam. Khi được hỏi anh có gặp khó khăn gì trong quá trình quay ngoại cảnh ở Việt Nam không, Huỳnh Đức Bân chia sẻ: “Do vai diễn trong phim có nhiều cảnh quay hành động nên đòi hỏi tôi phải có thể lực tốt để đáp ứng”.

Nói về khó khăn trong quá trình đóng phim, Quách Tấn An cũng cho biết: “Ngoài khí hậu ở Đà Lạt, thời tiết ở các tỉnh thành khác đều nóng trên 30 độ. Vì thế khi quay những cảnh hành động khiến tôi càng vất vả hơn, đôi khi có dấu hiệu bị cảm nắng, chóng mặt.

Khó khăn, vất vả là điều khó tránh khỏi, nhưng công sức mà chúng tôi bỏ ra rất xứng đáng, bởi Hong Kong không có những ngoại cảnh như thế. Chẳng hạn như cảnh quay ở Vũng Tàu, khi tôi đến xưởng tàu mới biết quy trình đóng tàu như thế nào.

Thật ra, lúc nhỏ tôi sống ở ven biển, nên khi đến xưởng tàu càng khiến tôi nhớ về tuổi thơ và tôi đã chụp hình ở đó để gửi về cho gia đình xem”.

Trong phim Sự hồi sinh chí mạng, Huỳnh Đức Bân đóng vai một Hoa kiều. Khi được hỏi anh có chuẩn bị gì để hoàn thành tốt vai diễn của mình? Anh cho biết: “Tôi có lên mạng tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của Việt Nam, dù tư liệu không nhiều nhưng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt”.

Tuy nhiên, Huỳnh Đức Bân từ chối tự “chấm điểm” cho vai diễn của mình, anh nói nên để khán giả nhận xét khi xem phim.  

Huỳnh Đức Bân, Vạn Ỷ Văn trò chuyện với một số khán giả Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi về Hong Kong. -Ảnh: Long Trầm.

 

*Xem clip sao TVB Vạn Ỷ Văn chào khán giả Việt Nam

Mua cà phê, bánh, rượu vang Đà Lạt về làm quà

Vương Hạo Tín nói cảnh quay của anh ở Phú Quốc kết thúc sớm hơn các bạn diễn, nên anh có thời gian khám phá bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc. Anh “kết” cà phê Việt Nam và mua một ít cà phê mang về làm quà tặng cho bạn bè ở Hong Kong.

Quách Tấn An thì "mong là ra sân bay còn có chút thời gian thì mua một ít quà bánh đặc sản về cho vợ con”.

Mặc dù không có thời gian du ngoạn, nhưng Quách Tấn An “bật mí” kế hoạch đưa vợ con sang Việt Nam du lịch vào một ngày không xa. Địa điểm mà anh đang nhắm đến là Bà Nà Hill ở Đà Nẵng.

Riêng Huỳnh Đức Bân cho biết: “Khi ở Đà Lạt quay ngoại cảnh, tôi có thưởng thức rượu vang. Tôi cảm thấy rất ngon nên mua rượu vang Đà Lạt mang về Hong Kong để mời bạn bè cùng thưởng thức”.

Trước khi tạm biệt, các ngôi sao TVB nói lời chào và chúc khán giả Việt Nam. Quách Tấn An nói: “Xin chúc khán giả Việt Nam có thật nhiều niềm vui với những thước phim truyền hình TVB”.

Vương Hạo Tín bày tỏ: "Lần này tôi rất vui khi có thể sang Việt Nam quay ngoại cảnh, đồng thời cũng lưu luyến khi phải rời Việt Nam".

Huỳnh Đức Bân khẳng định: "Bản thân tôi mong rằng có thể sớm trở lại Việt Nam gặp lại các bạn. Tạm biệt Việt Nam”.

Cựu Hoa hậu Hong Kong năm 2011 Chu Thần Lệ tại Việt Nam. -Ảnh: Long Trầm

Cố gắng học tiếng Việt

Riêng cựu Hoa hậu Hong Kong năm 2011 Chu Thần Lệ kết thúc cảnh quay tại Phú Quốc vào ngày 20-4 và có việc cá nhân nên phải trở về Hong Kong sớm 1 ngày so với dự kiến. Chu Thần Lệ không quên gửi lời chào tạm biệt khán giả Việt Nam qua đoạn video được ghi hình vào chiều 21-4 tại Hong Kong.

Chu Thần Lệ chia sẻ với Tuổi Trẻ cô cố gắng tập nói tiếng Việt bằng cách “học lỏm” qua tính năng dịch tự động từ Google. "Rất mong có cơ hội gặp lại khán giả Việt Nam”, cựu hoa hậu bày tỏ.

Chu Thần Lệ tiết lộ trong số các địa danh ở Việt Nam mà cô đặt chân đến thì cô thích nhất là Đà Lạt. "Thời tiết ở đó không quá nóng, quan cảnh thơ mộng, khi đến đây tôi suýt quên cả lối về", Chu Thần Lệ vui vẻ nhớ lại.

Trong phim Sự hồi sinh chí mạng, Chu Thần Lệ thủ vai nữ thứ chính, là người phụ nữ quan trọng thứ hai trong cuộc đời nhân vật do Quách Tấn An đóng.

Tuyến vai của Chu Thần Lệ có nhiều cảnh quay tình cảm với Quách Tấn An, diễn biến nội tâm nhân vật phức tạp.

*Xem clip Chu Thần Lệ gửi đến khán giả Việt Nam:

THỤC NGHI - Ảnh: LONG TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên